ข่าว

แฟนอาร์ตที่จับเอา Lumine จาก Genshin Impact ข้ามมาจักรวาล HSR

กลายเป็นชุดที่สวยงามน่าทำเป็นสกินอีกงานหนึ่ง

แฟนเกม Genshin Impact ที่สร้างสรรค์ได้นำเสนอแนวคิดที่น่าสนใจที่รวมเอาตัวละครยอดนิยมสองตัวจากเกมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับแฟนอาร์ตที่จับเอา Lumine จาก Genshin Impact ข้ามมาจักรวาล Honkai: Star Rail ด้วยการผสมผสานคอนเซปต์ชุดเข้ากับ Stelle

image 304

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Oleg_Tsoy ได้ออกมานำเสนอไอเดียตัวละคร Lumine ของ Genshin Impact เข้ากับเครื่องแต่งกายของ Stella ตัวละครเอกจาก Honkai: Star Rail ซึ่งภายในเกมใหม่นี้ ตัวเอกหลักที่รู้จักกันในชื่อผู้บุกเบิกตื่นขึ้นมาในสถานีอวกาศ Herta และผู้เล่นจะต้องเลือกระหว่าง Caelus และ Stelle เพื่อเป็นผู้ดำเนินเรื่องราว

แฟนเกมหลายคนที่เข้ามารับชมภาพแฟนอาร์ตนี้ก็ได้คอมเมนต์แนะนำว่าเกม Genshin Impact ควรจะมีสกินชุดจาก Honkai: Star Rail มาให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button