ข่าว

ซีรีส์ Fallout ฉบับคนแสดงจริงทาง Amazon เผยภาพเซ็ตแรก

โชว์ตัวละครหลักและเหล่า Brotherhood of Steel

หลังจากมีการยืนยันเตรียมเข้าฉายกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Vanity Fair สื่อต่างชาติสายบันเทิงก็ได้ร่วมมือกับทาง Amazon ในการเปิดตัวภาพตัวอย่างเซ็ตแรกของซีรีส์จากวิดีโอเกม Fallout ในฉบับคนแสดงจริงเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ยังได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อมก่อนเดินทางสู่โลกยุคล่มสลายหลังสงครามนิวเคลียร์ผสมผสานธีมเรโทรฟิวเจอริสติกด้วย

ในเบื้องต้น Fallout มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับโลกในยุค 2077 ในเวอร์ชันที่วัฒนธรรมแบบ 1940s ยังคงมีอิทธิพลเช่นรถธีมอวกาศ หุ่นยนต์จักรกลจากสังกะสี หรือการแต่งกายคล้ายดาราฮอลลีวูดในยุคทอง หากแต่เกิดสงครามนิวเคลียร์ที่เกิดขึ้นจนมนุษยชาติล่มสลายและข้ามผ่านเวลามาอีก 219 ปี โดย Lucy เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่อาศัยใต้ดิน ณ หลุมหลบภัยขนาดใหญ่เรียกว่า The Vault มาหลายชั่วอายุคนแต่เธอกลับได้รับภารกิจให้ขึ้นไปสู่พื้นดินจนพบกับสภาพแวดล้อมสุดแปลกตา นั่นคือทุ่งรกร้างที่ยังคงมีสารกัมมันตรังสีและสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์จำนวนมาก

Lucy จะได้สานสัมพันธ์กับกลุ่มผู้รอดชีวิตที่ยังคงเป็นมนุษย์ และผู้รอดชีวิตที่ตายทั้งเป็นหรือ Ghoul เช่นเดียวกับมนุษย์สังเคราะห์และเหล่าทหารกล้า Brotherhood of Steel หากแต่ว่าในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรนเอาตัวรอด เธอจะสามารถเชื่อใจใครได้บ้างนั้นว่าแล้วต้องติดตามกัน โดยทีมงานของซีรีส์เวอร์ชันคนแสดงจริงจะได้รับ Lisa Joy ผู้อำนวยการผลิตและนักเขียนบทของ Westworld เช่นเดียวกับ Jonathan Nolan ผู้สร้างซีรีส์ร่วม มาเป็นผู้คุมบังเหียนด้วย

image 3
image 2

จากภาพตัวอย่างเซ็ตนี้สังเกตได้ว่าดึงเอาลักษณะสำคัญของเกมมาถ่ายทอดรูปแบบคนแสดงได้อย่างน่าชื่นชมทีเดียวครับ ไม่ว่าจะเรื่องของคอสตูมมนุษย์ที่อาศัยใน The Vault ที่เป็นชุดรัดรูปสีน้ำเงิน – เหลือง และยังได้เห็นมุมใหม่ๆ เช่น Brotherhood of Steel ที่ไม่ได้สวมชุดเกราะและทำการซักซ้อมรบ พร้อมกันนี้ Lucy ยังได้ไปยังชุมชนของผู้รอดชีวิตบนดินที่แห้งแร้ง และพบกับ Ghoul ด้วย ซึ่งจะเห็นว่าไม่ได้ดูเป็นซากผีที่น่ากลัวแต่ก็มีหน้าตาคล้ายเวอร์ชันเกมคือจมูกที่หลุดออกไปและผิวหนังย่นติดกระดูก

อีกด้านหนึ่ง Fallout เวอร์ชั่นคนแสดงจะมีเนื้อหาแยกจากเกมทุกภาค โดยเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์สงครามนิวเคลียร์จาก The Vault 33 หนึ่งในหลุมหลบภัยหลายแห่งของโลก โดยจะมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยภายในปี 2024 และมีกำหนดฉายทางการครั้งแรกในเดือนเมษายน 2024 นี้ ว่าแล้วก็รอลุ้นกันว่าจะได้ดูพร้อมกันหรือไม่ ส่วน ThisIsGame Thailand จะคอยอัปเดตข่าวสารเพื่อมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคย

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

แหล่งที่มา: Vanity Fair

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button