ข่าว

Fairy Tail 2 ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ระบบเกมยาว 18 นาที

การพัฒนาตัวละคร เรื่องราวของตัวละคร และอื่น ๆ อีกมากมาย

Koei Tecmo และ Gust ได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่และตัวอย่างเกมเพลย์ของ Fairy Tail 2 เกมแนว Tactical RPG ที่สร้างจากซีรีส์การ์ตูนชื่อดังมาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในวันนี้จะมาพร้อมกับเทรลเลอร์โชว์ระบบเกมยาว 18 นาที พร้อมรายละเอียดสำคัญมากมาย

เทรลเลอร์โชว์ระบบเกม Fairy Tail 2

รายละเอียดใหม่และตัวอย่างเกมเพลย์มีดังนี้

การต่อสู้แบบเรียลไทม์ – Fairy Tail 2 มาพร้อมกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความเข้มข้นและความตื่นเต้นของ Alvarez Empire Arc

การโจมตีแบบร่วมมือ – นอกจากการโจมตีแบบ Emblem ที่ทรงพลังแล้ว สมาชิกของกิลด์ Fairy Tail ยังสามารถปลดปล่อยการโจมตีที่น่าประทับใจร่วมกับพันธมิตรของพวกเขา โดยใช้ “Link Attacks” และ “Unison Raid” เพื่อเอาชนะศัตรู ความเร็ว ความแม่นยำ และการทำงานร่วมกันจะเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะศัตรู

การพัฒนาตัวละคร – ในตัวอย่างใหม่ที่เปิดเผยให้เห็นกลไกการพัฒนาตัวละครใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้างประสบการณ์ Fairy Tail ของตนเองได้โดยการจัดการการพัฒนาสกิลของตัวละครที่ชื่นชอบ ผู้เล่นยังสามารถทำให้ประสบการณ์ Fairy Tail ของตนลึกซึ้งยิ่งขึ้นโดยการปลดล็อคเรื่องราวของตัวละครขณะที่พวกเขาผ่านเรื่องราว ซึ่งจะให้โอกาสในการค้นพบแง่มุมใหม่ของตัวละครที่น่ารักเหล่านี้ได้จากลำดับและปฏิสัมพันธ์ดั้งเดิมใหม่ ๆ

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งจองล่วงหน้าของเกมให้เราได้ทราบด้วยดังนี้

Standard Edition – สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Special Edition – จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน NIS America เท่านั้น และประกอบด้วยเกมหลัก, สมุดภาพ “Sorcerer Magazine Special Issue: Game Release Edition Vol.2”, Shikishi พิเศษแบบโฮโลแกรม (3 แบบ), และอื่น ๆ

Digital Deluxe Edition – จะวางจำหน่ายในภายหลัง และประกอบด้วยเนื้อหาเพิ่มเติมในเกม เช่น ชุดคอสตูม ตัวละคร สถานการณ์ และ DLC ต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกม

Fairy Tail 2 เกมแนวแอ็กชั่น RPG ผสมผสานระบบการต่อสู้แบบ Hack ‘n Slash สไตล์ Musou โดยเกมนี้มาพร้อมกับตัวละครให้คุณเลือกเล่นได้มากมายทั้งตัวละครฝ่ายดีและฝ่ายร้ายให้คุณได้ตะลุยสมรภูมิรบ ทำภารกิจและติดตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น โดยเกมภาคนี้นำเสนอสงครามของ Natsu และพรรคพวก รวมไปถึงตัวละครอย่างกลุ่ม Spriggan 12 กับ Zeref ซึ่งการต่อสู้ยังได้รับการปรับแต่งให้ประสบการณ์ลื่นไหลยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น อีกทั้งตัวละครบางคนจะสามารถใช้เทคนิค Mode Change เพื่อเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้ได้

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button