ข่าว

ผู้พัฒนาเกม Stellar Blade เปิดใจ ‘ใส่ใจรายละเอียดแผ่นหลังของ Eve เป็นพิเศษ’

เพราะผู้เล่นจะต้องเห็นหลังของเธอตลอดทั้งเกม

เกม Stellar Blade ถือเป็นก้าวสำคัญของ Shift Up ทีมพัฒนาเกมมือถือชื่อดังอย่าง GODDESS OF VICTORY: NIKKE เนื่องจากเป็นเกมคอนโซลระดับบิ๊กเกมแรกของพวกเขา ทำให้เกมของพวกเขาได้รับความสนใจเป็นพิเศษ และในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Gamesradar+ คุณ Hyung-Tae Kim ผู้กำกับเกม Stellar Blade ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง

501 5

ในบทสัมภาษณ์นี้ คุณ Hyung-Tae Kim ได้บอกว่าพวกเขาใส่ใจเป็นพิเศษกับด้านหลังของ Eve โดยให้เหตุผลว่า “ผู้เล่นมักเห็นด้านหลังของตัวละครตลอดเวลาขณะเล่น เราเลยมองว่านี่คือจุดสำคัญที่เรามองข้ามไม่ได้และต้องทำออกมาให้ดีที่สุด” และนี่ก็คือสาเหตุที่ทางผู้พัฒนาเกมได้เลือกสร้างดีไซน์ของ Eve โดยอิงจากสัดส่วนของนางแบบชาวเกาหลีชื่อดังอย่าง Shin Jae-eun ทำให้ตัวละครนี้มีหุ่นที่ดูดีอย่างมากแม้จะดูจากด้านหลังก็ตาม

แน่นอนว่าดีไซน์ของตัวละครนี้ที่ออกมาก็มีความเซ็กซี่เหมือนกับ Bayonetta, 2B หรือแม้กระทั่ง Lara Croft ซึ่งทางผู้กำกับเกมก็ย้ำว่าดีไซน์ของตัวละครไม่เกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องราวภายในเกมแน่นอน

จากข้อมูลนี้ก็ตอกย้ำถึงความตั้งใจเน้นรูปร่างของตัวละครให้เป็นที่ถูกตาถูกใจแฟนเกม และสอดคล้องกับจุดเด่นภายในเกมของค่ายนี้ด้วย ในขณะเดียวกัน Stellar Blade นำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamerantthegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button