ข่าว

รวมนักสู้ที่จะปรากฎตัวใน Mortal Kombat 1

ตัวละครหน้าเก่ามาครบ!

หลังจากรอมานานหลายเดือน ในที่สุด NetherRealm ก็ได้ประกาศเปิดตัว Mortal Kombat 1 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเกมนี้เป็นการดำเนินเรื่องต่อจากตอนจบของ Aftermath DLC ในเกม Mortal Kombat 11 ที่ Liu Kang หยุดการเปลี่ยนแปลงเวลาของ Shang Tsung และสร้างไทม์ไลน์ใหม่ในการออกแบบของเขาเอง

จากตัวอย่างประกาศของ Mortal Kombat 1 ดูเหมือนว่าไทม์ไลน์ใหม่ของ Liu Kang จะพาแฟน ๆ ย้อนกลับไปก่อนเหตุการณ์ของเกม Mortal Kombat ภาคแรกที่มีตัวละครอย่าง Kung Lao กำลังดูแลฟาร์มอยู่ ในขณะที่ Scorpion และ Sub-Zero ยังไม่เป็นศัตรูคู่อาฆาตกัน

แน่นอนว่าการพาเราย้อนอดีตมาทำให้ผู้เล่นหลายคนแอบลุ้นว่าเราจะได้เห็นตัวละครนักสู้คนใดบ้างที่จะมาปรากฎตัวภายในเกมนี้ โดยล่าสุดตัวละครที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่าจะมีมาให้เราได้เล่นกันจะมีทั้งหมด 9 ตัวละครด้วยกัน ได้แก่ Liu Kang, Raiden, Kung Lao, Sub-Zero, Scorpion, Kitana, Mileena, Shang Tsung และ Johnny Cage ซึ่งตัวละครแทบทั้งหมดนี้เราจะได้เห็นผ่านเทรลเลอร์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตามเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าในอนาคตเราจะได้เห็นตัวละครใดมาปราฎตัวภายในเกมนี้บ้าง รวมไปถึงจะมีตัวละครใหม่แกะกล่องมาให้เราได้ตื่นเต้นกันหรือไม่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวคราวอัปเดต ทางทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Mortal Kombat 1 ทางสตูดิโอ NetherRealm ได้นำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button