ข่าว

แฟน ๆ กรี๊ด หลังเห็น Eve ใน Stellar Blade ในชุดรัดรูปสีเนื้อ

Shift Up ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริง ๆ

เรียกได้ว่าตัวเอกหญิงของ Stellar Blade อย่าง Eve เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ได้รับความสนใจไม่น้อย ณ ตอนนี้เพราะดีไซน์ของตัวละครที่ทีมพัฒนาเผยว่า พวกเขาใช้เวลานานในการสร้างโมเดลตัวละคร อีกทั้งทีมพัฒนาเกมยังได้นางแบบชื่อดังชาวเกาหลีใต้มาเป็นต้นแบบให้ด้วย

และในตอนนี้ Stellar Blade กลายเป็นที่พูดถึงในชุมชนเกมอย่างมาก หลังจากมีการเปิดเผยชุดตัวละครที่วาบหวิวที่สุดชุดหนึ่ง ในช่วงเดโมของเกมที่ปล่อยออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยชุดดังกล่าวมีชื่อว่า Skin Suit ซึ่งชุดนี้ก็เรียกได้ว่าหวิวตามชื่อ เพราะว่าชุดนี้แทบจะไม่มีอะไรปิดบังร่างกายเลย โดยคำอธิบายได้ระบุว่าชุดนี้เป็น 1 ดาว พร้อมคำอธิบายว่า “ปกคลุมร่างกายของสมาชิกหน่วยรบ ใช้งานเองได้ หรือยืดหดตามสถานการณ์ ดูเหมือนผิวหนังจริง ๆ”

แน่นอนว่าการมาของชุดนี้ทำให้ผู้เล่นได้ออกมาโพสต์ข้อความ รวมไปถึงภาพ และมีมแซวกันจำนวนมากใน #StellarBlade บน X และในวันนี้ผู้เขียนก็ไม่พลาดที่จะนำความเห็นของแฟน ๆ ที่มีต่อชุด Skin Suit ของ Eve มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

ตัวอย่างความไฮป์ในชุด Skin Suit ของ Eve จาก Stellar Blade

https://twitter.com/EuMesma_LH44/status/1767711172143231243
https://twitter.com/EuMesma_LH44/status/1767644730601406956

ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button