ข่าว

Elden Ring Shadow Of Erdtree ยังคงอยู่ในช่วงพัฒนาอย่างเข้มข้น

และยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย

หากใครกำลังรอคอยว่า DLC อย่าง Elden Ring Shadow Of Erdtree จะวางจำหน่ายในเร็ววัน ก็ต้องบอกว่าทำใจกันไปยาว ๆ ก่อนเลยครับ เพราะล่าสุดมีรายงานมาจาก Kadokawa บริษัทแม่ของ FromSoftware ซึ่งระบุว่า Shadow of the Erdtree ยังอยู่ในขั้นพัฒนา แต่ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่สามารถแจ้งให้ทราบ “ในตอนนี้”

Eurogamer รายงานเรื่องนี้ โดยระบุว่า Shadow of the Erdtree ถูกอธิบายว่าเป็น “DLC ขนาดใหญ่” นอกจากนี้ในรายงาน Kadokawa ยังระบุว่า FromSoftware ยังคง “ทำงานอย่างหนัก” ในการพัฒนา DLC นี้ ซึ่งจากข้อมูลนี้ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า DLC นี้จะไม่เปิดตัวเร็วเท่าที่แฟน ๆ หวังไว้

401 6

อย่างไรก็ตาม ในความน่าเสียดายก็มีข้อมูลบางอย่างที่น่าสนใจมาฝากทุกคนเพิ่มเติม เพราะว่าในรายงานทางการเงินยังระบุว่า DLC ดังกล่าวเป็นเพียงหนึ่งใน “หนึ่งในองค์ประกอบ” ที่ “กำลังดำเนินการอยู่” สำหรับเกมนี้ ซึ่งข้อมูลที่มีนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าสิ่งนี้นำไปสู่สิ่งใด แต่ดูเหมือนว่า Kadokawa ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการเปิดตัว Shadow of the Erdtree ที่รอคอยมานานให้เกิดประโยชน์ที่สุด

สุดท้ายแล้ว Shadow Of Erdtree จะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ เราทุกคนก็คงต้องรอคอยกันไปก่อนอีกยาว ๆ เลยครับ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันที

ในขณะเดียวกัน Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button