ข่าว

เขาลือว่าเกม AAA ที่ Epic Game จะแจกเกมต่อไปคือ Farm Simulator 22

เกมจำลองการทำฟาร์มแบบสมจริงที่หลายคนประทับใจ

ตามปกติร้านค้า Epic Games Store จะแจ้งรายชื่อเกมฟรีประจำสัปดาห์ให้ผู้ใช้งานทราบกันก่อน แต่บางครั้งก็มีการเซอร์ไพรส์ด้วยการแจกเกมปริศนา ซึ่งก็ตรงกับช่วงเวลานี้พอดี ซึ่งเกมปริศนาฟรีเกมแรกของร้านค้านี้ก็คือ Dragon Age: Inquisition ผู้ใช้งานสามารถรับเกมนี้ไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม หลังจากนั้นเกมดังกล่าวจะถูกแทนที่ด้วยเกมปริศนาเกมถัดไป

แม้ว่าในตอนนี้ร้านค้า Epic Games Store ยังไม่ได้ประกาศเกมแจกฟรีประจำสัปดาห์ที่จะมาในวันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 30 พฤษภาคมอย่างเป็นทางการ แต่มีผู้ปล่อยข่าวหลุดที่น่าเชื่อถือเผยรายละเอียดออกมา

Epic Games Store May 23 Free Game Leaked Farm Simulator 22

Farm Simulator 22 คือเกมฟรีเกมต่อไปของ Epic Game

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อย่าง Dealabs อ้างว่า Farming Simulator 22 น่าจะเป็นหนึ่งในเกมปริศนาฟรีบนร้านค้า Epic Games Store และมีแนวโน้มว่าจะแจกฟรีในวันที่ 23 พฤษภาคม แต่รายงานยังระบุอีกว่า มีโอกาสที่เกมดังกล่าวอาจจะกลายเป็นเกมฟรีประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายนแทน

นอกจากนี้รายงานจาก Dealabs ยังอ้างว่า จะมีเกมแจกฟรีทั้งหมด 4 เกมด้วยกัน โดยในตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าเกมฟรีอีก 2 เกมจะเป็นเกมอะไร แนวเกม ผู้พัฒนา หรือผู้จัดจำหน่ายของทั้งสองเกมนี้ยังไม่มีการเปิดเผย ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Farming Simulator 22 จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างฟาร์มของคุณเอง พร้อมปล่อยให้พืชเติบโตอย่างมีความสุข เก็บเกี่ยวพืชผล ดูแลสัตว์ จัดการการผลิต และรับมือกับความท้าทายตามฤดูกาล

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button