ข่าว

บอสของ Epic แหย่ ‘อาจะมีโคลาโบ Fortnite x The Last of Us’

มีภาพที่ทำให้หลายคนได้ลุ้น

Fortnite เป็นเกมที่มีการโคลาโบจำนวนมาก โดยเกมดังกล่าวได้ร่วมมือกับ IP มากมายตั้งแต่ Marvel ไปจนถึง Star Wars ล่าสุดทาง Donald Mustard หัวหน้าทีม Epic กล่าวว่า เกมแบทเทิลรอยัลอาจจะมีการโคลาโบกับเกม Single Player ชื่อดังอย่าง The Last of Us

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ VHS_Soho ทาง Mustard แอบเผยว่าการครอสโอเวอร์ระหว่าง Fortnite x The Last of Us อาจอยู่ในแผน ทำให้ประเด็นนี้ได้ลุ้นอยู่พอสมควร และถึงแม้ว่าจะไม่มีการประกาศความร่วมมือที่ชัดเจน แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกม IP จาก PlayStation ปรากฏตัวใน Fortnite เพราะก่อนหน้านี้ Kratos จาก God of War เป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้อยู่แล้วใน Fortnite ณ เวลานี้

แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังไม่ชัดเจนว่า The Last of Us จะเปิดตัวใน Fortnite เมื่อใด แต่โดยทั่วไปแล้วการครอสโอเวอร์จะเกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวเกมหรือการเปิดตัวภาพยนตร์ ตัวอย่างเช่น การที่ Isaac จาก Dead Space ถูกเพิ่มเข้ามาใน Fortnite เมื่อเกมรีเมคเปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ และในวันที่ 4 พฤษภาคมที่กำลังจะมาถึง แฟน ๆ ต่างก็คาดการณ์ว่าคอนเทนต์ Star Wars จะกลับมาอีกครั้ง

ในขณะเดียวกัน The Last of Us Part I วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PS5 และจะวางจำหน่ายบนอุปกรณ์ PC ด้วย โดยตัวเกมได้รับการสร้างขึ้นมาด้วยเอนจิ้นแบบเดียวกับเกม Part II ทำให้กราฟิกและการควบคุมถูกยกระดับให้ดีมากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับซีรีส์นี้เลยก็ว่าได้ครับ

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button