ข่าว

นักแสดง One Piece ยกให้ Emily Rudd คือผู้เชี่ยวชาญมังงะที่สุด

ขอเทคำถามทั้งหมดให้เธอเลยได้ป่ะ!

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวซีรีส์ One Piece ที่งดงามมาก ๆ เพราะในตอนนี้ซีรีส์ดังกล่าวได้รับคำชื่นชมอย่างมาก และในตอนนี้เหล่านักแสดงก็ยังคงมีวิดีโอน่ารัก ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันเรื่อย ๆ โดยล่าสุดเหล่านักแสดงได้มารวมตัวถ่ายทำวิดีโอตอบคำถามอีกครั้ง

ในวิดีโอนี้เราจะได้เห็นเหล่านักแสดงซีรีส์ One Piece ออกมาตอบคำถามจากผู้ชมอีกครั้ง โดยท่ามกลางคำถามจำนวนมากนี้ มีคำถามหนึ่งที่ได้ถามว่า “ใครคือคือผู้เชี่ยวชาญมังงะ One Piece ที่สุด” ซึ่งทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า Emily Rudd นั่นเอง โดยทาง Taz Skyler ผู้รับบท Sanji ได้บอกว่า “ขอเทคำถามทั้งหมดให้เธอเลยได้ป่ะ!” ซึ่งชัดเจนว่าเธอคือผู้รู้จริง ๆ

อย่างไรก็ตามทาง Emily ได้บอกว่าหากไม่นับแค่ 5 คนนี้ เธอยกให้ Matt Owen ผู้กำกับเรื่องนี้เป็นผู้รู้ที่แท้จริง!

นอกจากนี้ยังมีคำถามอีกว่า “ฉากไหนที่ประทับใจที่สุดในการถ่ายทำ” ซึ่งทาง Mackenyu ผู้รับบท Zoro ได้บอกว่าฉากที่เขาต่อสู้และโดนต่อยจนทำให้ต่างหูเกือบหลุด ซึ่งก็มีการถามต่อว่า “ใครทำ?” คำตอบที่ได้ก็คือ “Axe Hand Morgan” นั่นเอง

One Piece Live Action ฉายแล้ววันนี้โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก ภายในซีรีส์นี้เราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button