ข่าว

Elon Musk เคยขอให้ตัวเองไปปรากฎตัวในเกม Cyberpunk 2077

พร้อมพกปืนเก่าอายุ 200 ปีไปหาทีมพัฒนาด้วย

ชีวประวัติเล่มใหม่ของ Elon Musk เผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยขอให้มีตัวของเขาเองไปปรากฎตัวใน Cyberpunk 2077 ขณะที่ในมือถือปืนอายุ 200 ปีอยู่ด้วย

ตามหนังสือระบุว่า Musk ปรากฏตัวที่ห้องบันทึกเสียงที่ Grimes แฟนสาวของเขาในขณะนั้นกำลังบันทึกบทบาทของเธอในเกมในฐานะ Lizzy Wizzy นักร้องป็อปไซบอร์ก โดยถืออาวุธปืนโบราณอยู่ในมือพร้อมกับขอให้มีตัวละครของเขาปรากฎตัวภายในเกม

image 3687

“พนักงานในสตูดิโอเหงื่อท่วมตัว” Grimes กล่าว ในขณะที่ Musk กล่าวเสริมว่า “ผมบอกพวกเขาว่าผมมีอาวุธแต่มันไม่อันตราย” อย่างไรก็ตามเราไม่อาจยืนยันได้ว่าสุดท้ายแล้ว Musk ได้ปรากฏตัวภายในเกมหรือไม่ แต่ผู้เล่นบางคนได้บอกว่าตัวละครที่คุณเห็นในห้องน้ำในช่วงแรกของเกมคือเขา

หนังสือเล่มนี้แนะนำว่าความกระตือรือร้นของ Musk สำหรับ Cyberpunk 2077 เกิดจากความคล้ายคลึงกันกับที่เขาเห็นระหว่างชิปไซเบอร์เนติกในเกมกับผลงานของเขาในเทคโนโลยี Neuralink

นอกจากนี้ Musk ยังกล่าวว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจากวิสัยทัศน์ด้านวิทยาศาสตร์แฟนตาซีในอนาคตใน Cyberpunk 2077 และถึงกับออกแบบผลิตภัณฑ์ Cybertruck ของเขาตามภาพจากเกม รวมถึง Blade Runner ด้วยซ้ำ ยานพาหนะนี้เกือบจะได้เข้าไปอยู่ในเกมแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ถูกปัดตกไป

ในขณะเดียวกัน Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะเป็นเนื้อหาเสริมที่สืบเนื่องจากเหตุการณ์ภาคหลัก เมื่อ V ต้องเข้าไปพัวพันในความขัดแย้งของสงครามกลางเมือง และจับพลัดจับผลูไปยังรัฐบาลของ New United States of America ธีมของเนื้อหานี้จะไม่ได้เน้นการบู๊แต่ให้เราลอบเร้นคล้ายกับสายลับ และจะเปิดให้เล่นแค่เพียงบนอุปกรณ์เน็กซ์เจนกับ PC เท่านั้น

ที่มา : pcgamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button