ข่าว

Elon Musk รีโพสต์วิดีโอเล่นเกม Diablo IV ทดสอบระบบสตรีมวิดีโอเกมบน X

กำลังจะเข้าร่วมศึกแพลตฟอร์มสตรีมเกมด้วยหรืออย่างไร?

Elon Musk ซีอีโอของ Tesla และ X (ทวิตเตอร์เดิม) ได้รีโพสต์วิดีโอการเล่นเกม Diablo IV ของเขาให้เราได้ชมกัน พร้อมกับแคปชั่นที่เกี่ยวข้องกับการสตีมเกม!

ในวิดีโอ Musk กำลังเล่นเกม Diablo IV พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนว่า “ทดสอบระบบสตรีมวิดีโอเกมบน X เมื่อคืนนี้ มันได้ผล! จะพยายามผ่านดันเจี้ยน Nightmare ระดับ 100 สำเร็จคืนนี้พร้อมกับไลฟ์บนแพลตฟอร์มนี้ด้วย”

อย่างไรก็ตามในทวีตนี้ Musk ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบสตรีมวิดีโอเกมของ X มากนัก แต่ดูเหมือนว่า Musk ตั้งใจจะทำให้ X เป็นแอปอรรถประโยชน์ที่ทำได้ทุกอย่างรวมไปถึงการสตรีมเกมด้วย ซึ่งถ้าหากทำได้จริง แปลว่า X จะกลายเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มสตรีมเกมที่น่าจับตามองของ Twitch และ YouTube ไปในทันที

จะว่าไปแล้ว แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโอเกมในปัจจุบันก็มีความซับซ้อนและมีการแข่งขันสูงมาก ผู้เล่นมีทางเลือกแพลตฟอร์มหลากหลายที่เหมาะกับตัวเอง ทั้งในแง่ของเกมที่ให้บริการ คุณภาพของวิดีโอ และชุมชนผู้เล่น ฉะนั้น X จะต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างมากหากต้องการประสบความสำเร็จในตลาดสตรีมมิ่งวิดีโอเกม อย่างไรก็ตาม Musk เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความทะเยอทะยานของเขา ดังนั้นเราคงต้องติดตามกันต่อไปว่า Musk จะสามารถทำตามแผนของเขาได้สำเร็จหรือไม่

ในขณะเดียวกัน Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button