ข่าว

เมื่อต้นแบบ Ashley จาก RE4 Remake ลงแช่ออนเซ็น

ใจสั่นไปหมดแล้วนะน้อง Ella Freya

Ella Freya ต้นแบบโมเดลหน้าตัวละคร Ashley จากเกม Resident Evil 4 Remake ได้ออกมาปล่อยวิดีโอ Vlog มาให้เราได้ชมกัน ซึ่งวิดีโอของเธอในวันนี้บอกได้เลยว่าทำผู้ชมใจสั่นแน่นอน เพราะว่าในครั้งนี้เธอจะพาเราไปแช่ออนเซ็นด้วยกัน!

เริ่มต้นวิดีโอด้านบนนี้จากการที่ Ella ถ่ายจุดเริ่มต้นของการเดินทาง และพาชมบริเวณโดยรอบ โดยสถานที่ที่เธอเลือกไปพักก็คือ Arima Hot Spring Ryokan Hanamusubi โดยเราจะได้เห็น Ella สวมใส่ชุดยูกาตะที่น่ารักสุด ๆ และเธอจะพาเราชมการกินอาหารของเธอที่บอกได้เลยว่ายั่วน้ำลายสุด ๆ

และเวลาที่หลายคนรอคอยก็มาถึงในนาทีที่ 6.55 ที่ Ella จะพาเราไปแช่ออนเซ็นด้วยกัน ซึ่งผู้เขียนบอกได้เลยว่าใจสั่นแน่นอนเพราะเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่มาก ๆ แม้ว่าจะมีการเซ็นเซอร์ด้วยหมอกศีลธรรมก็ตาม แม้จะไม่นานมากนัก แต่ก็บอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก ๆ ครับ

หากใครต้องการติดตามผลงานของเธอแบบเต็ม ๆ ตา โดยไม่มีหมอกศีลธรรม ก็สามารถมาสนับสนุนเธอได้ที่นี่ครับ ella_freya

Resident Evil 4 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button