ข่าว

เกมเมอร์สาวโหด ล้ม Malenia ได้ 2 ตัวพร้อมกัน!

แถมเล่นด้วยจอยอันหนึ่ง และเล่นด้วยแผ่นเต้นอันหนึ่ง!

Malenia ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในบอสที่โหดที่สุดตัวหนึ่งภายในเกม Elden Ring เลยก็ว่าได้ ส่วนจะโหดขนาดไหน ถึงขั้นว่าก่อนหน้านี้มีเกมเมอร์คนหนึ่งที่ชื่อว่า Let Me Solo Her ได้ประกาศพร้อมช่วยเหลือผู้เล่นทุกคนที่ต้องการกำจัด Malenia ให้ได้ … แต่ดูเหมือนว่าในวันนี้เราจะได้เจอสุดยอดผู้มัวหมองอีกคนเสียแล้ว เพราะในวันนี้ผู้เขียนจะพาทุกคนไปพบกับ เกมเมอร์สาวขาโหดที่สามารถล้ม Malenia ได้ 2 ตัวพร้อมกัน!

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็น missmikkaa เกมเมอร์สาวคนหนึ่งเล่นเกม Elden Ring โดยสิ่งที่น่าทึ่งก็คือเธอควบคุมผู้มัวหมองทั้งหมด 2 คนในการเข้าต่อส้กับ Malenia ซึ่งเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดามาก ๆ เพราะแค่ตัวเดียวก็แย่แล้ว ไม่ต้องพูดถึงการเอาชนะบอสที่ท้าทายสองตัวในเวลาเดียวกัน

โดยเธอควบคุมตัวละครหนึ่งด้วยจอย PS5 ในขณะที่อีกหนึ่งตัวละครเธอควบคุมด้วยแผ่นเต้น ไม่เพียงแต่เธอเอาชนะ Malenia ทั้งสองตัวพร้อมกัน ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นการโชว์ทักษะการฝึกฝนของเธอให้เราได้เห็นกันเลยทีเดียว และในตอนท้ายเธอได้บอกว่านี่ไม่ใช่การเล่นครั้งแรกแล้วทำได้เลย เพราะเธอเล่นแบบนี้มามากถึง 199 ครั้ง ภายใน 3 วัน!

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button