ข่าว

Elden Ring Shadow Of The Erdtree การมีบอสที่โหดแบบ Malenia

หรือจะถึงเวลาที่ Let Me Solo Her จะกลับมาอีกครั้ง

Shadow of the Erdtree DLC ของ Elden Ring ที่รอคอยกันมานาน เผยตัวอย่างเกมเพลย์ยาวเหยียด นำเสนอโลกใหม่ที่จะได้สำรวจกันในปลายปีนี้ นอกจากอาวุธ สถานที่ และสัตว์ประหลาดสุดสยองขวัญที่โชว์ในตัวอย่างแล้ว ยังมีบอสไฟต์ใหม่ ๆ ให้ประลองฝีมืออีกหลายตัว โดยแต่ละตัวดูท้าทายและน่าหวาดหวั่นเป็นอย่างมาก

คำถามที่เกิดขึ้นคือ บอสไฟต์เหล่านี้จะยากแค่ไหน เพราะ Malenia, Blade of Miquella ยังทิ้งรอยแผลใจให้แฟนเกม Elden Ring มาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการปาจอย หรือโวยวายด้วยความโมโหมากกว่าที่คิด โดยล่าสุดทาง Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับ Elden Ring เพิ่งเผยในบทสัมภาษณ์กับ Eurogamer ว่า บอสหลายตัวใน Shadow of the Erdtree จะมีความท้าทายไม่แพ้ Malenia

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Bosses As Tough as Malenia 1

Elden Ring Shadow Of The Erdtree มีบอสที่ตึงมือแน่นอน

ในบทสัมภาษณ์ Miyazaki ถูกถามเกี่ยวกับความยากของ Shadow of the Erdtree เนื่องจาก DLC อื่น ๆ ของ FromSoftware สำหรับเกม Souls และ Bloodborne มักจะมีความยากมากกว่าเกมหลัก ซึ่งคุณ Miyazaki ก็ได้บอกว่าภายในเกม Elden Ring ก็จะไม่ต่างกัน โดยเขาได้ใส่การเผชิญหน้าสุดหินกับศัตรูอันตรายมากมายใน Shadow of the Erdtree

“ผู้เล่นที่ชอบความท้าทายในการต่อสู้กับ Malenia ในเกมของเราจะพบเจอความท้าทายระดับเดียวกันใน DLC นี้ด้วย” คุณ Miyazaki ระบุ

น่าติดตามว่าบอสใหม่เหล่านี้จะยากแค่ไหน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาว่า DLC ของ Dark Souls และ Bloodborne เคยมีบอสที่ยอดเยี่ยมมาแล้ว เช่น Slave Knight Gael จาก Dark Souls 3 และ Orphan of Kos จาก Bloodborne ซึ่งถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ FromSoftware ในเกมแนว Soulslike หวังว่าเราจะได้เจอกับความท้าทายที่โหดในระดับเดียวกันในเดือนมิถุนายนนี้

Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button