ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring พบรายละเอียดที่น่าสนใจของ Walking Mausoleums

หลังใช้เวลาเล่นไปมากกว่า 1,000 ชั่วโมง

Elden Ring ซึ่งเป็นเกมล่าสุดจาก FromSoftware โดยเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นเกมโอเพ่นเวิลด์ที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นเกมที่ยาวที่สุดเท่าที่สตูดิโอเคยสร้างมาอีกด้วย เกมนี้อุดมไปด้วยศัตรูและบอสที่น่าเกรงขามมากมาย ทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม ด้วยความกว้างขวาง และซับซ้อนของเกม ทำให้ผู้เล่นอาจต้องใช้เวลาพอสมควรในการเปิดเผยความซับซ้อนทั้งหมดของศัตรู

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่น Elden Ring ที่ใช้ชื่อว่า Existing-Ad4603 ได้ค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจหลังจากใช้เวลากว่า 1,000 ชั่วโมงในเกม เขาได้เปิดเผยบนโซเชียลมีเดียว่าหัวกะโหลกเล็ก ๆ ที่เป็นจุดอ่อนใน Walking Mausoleums แท้จริงแล้วคือหัวของอัศวินสุสานไร้หัวที่ปกป้องพวกเขา ผู้เล่นได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเดียนี้ว่าอัศวินเหล่านี้จะตายทันทีที่เจ้า Walking Mausoleums ที่พวกเขาปกป้องพังทลายลง

ที่น่าแปลกใจก็คือผู้เล่นส่วนใหญ่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย” โดยคอมเมนต์ของ TRex_Eggs ยอมรับว่าตอนแรกเข้าใจผิดว่าส่วนหัวที่ Existing-Ad4603 ระบุนั้นเป็นเพียงเพรียงที่เกาะเจ้ามอนสเตอร์ยักษ์นี้เท่านั้น ซึ่งคอมเมนต์นี้ดูเหมือนจะตรงกับคนอื่น ๆ ในชุมชน และมีผู้ใช้ Reddit อีกคนหนึ่งได้บอกว่าเราได้เห็นกะโหลกที่มีอยู่มากมายทั่ว Elden Ring ทำให้เราหลายคนมองข้ามความสำคัญของมันไปอย่างน่าเสียดาย

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Elden Ring นี้ครับ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าในอนาคตจะมีผู้เล่นค้นพบข้อมูลที่น่าสนใจอะไรมาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง

ในชณะเดียวกัน ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button