ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring โชว์การปั้นเมจแบบ INT ต่ำ!

กลายเป็นตัวล่อเท้าบอสด้วยความว่องไวแบบสุดโต่ง

แฟนคนหนึ่งของ Elden Ring ที่เป็นเกม Action RPG สุดฮิตในปี 2022 ใช้วิธีการที่ไม่เหมือนใครในการออกแบบตัวละคร นั่นก็คือ เขาปั้นตัวละครและปั้นเมจแบบ INT ต่ำ ซึ่งสวนทางกับสิ่งที่ควรจะเป็นมาก ๆ ทำให้ตัวละครนี้กลายเป็นนักเวทย์ผู้ไร้ความสามารถที่พยายามดิ้นรนอย่างหนักเพื่อร่ายแม้แต่คาถาง่าย ๆ จนเรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ได้จำนวนมาก

ในวิดีโอสุดฮาที่มีชื่อว่า “เมจ INT ต่ำเป็น Meta ต่อไปของเกม” ที่โพสต์บน Reddit โดยผู้ใช้ BrownVented ซึ่งเขาได้แชร์เรื่องราวการผจญภัยที่สุดแสนจะอึดอัดให้เราได้ชมกัน โดยเริ่มต้นจาก BrownVented เข้าร่วมการต่อสู้ PVP กับผู้เล่นคนอื่น ซึ่งดูสับสนอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจากคาถา Glintstone Pebble ของนักเวทย์ยิงสายฟ้าสีน้ำเงินที่ผิดปกติออกไปในทุกทิศทางยกเว้นยิงใส่ศัตรูของเขา จากนั้น BrownVented เปิดใช้งานอิโมติคอน Dejection และทรุดตัวลงคุกเข่าต่อหน้าคู่ต่อสู้ ทำให้ศัตรูต้องเข้ามานั่งปลอบประโลมเขาแทน

และเมื่อเข้าสู่การต่อสู้จริง เราจะได้เห็นเมจ (ปัญญา) น้อยคนนี้เข้าต่อสู้กับ Malenia พร้อมกับผู้เล่นอีกสองคน แต่เวทย์ของเขากลับทำอะไรบอสสุดโหดตัวนี้ไม่ได้เลย ทำให้เขากลายเป็นตัวล่อเท้าบอสด้วยความว่องไวแบบสุดโต่ง ในขณะที่เพื่อนของเขาทั้ง 2 คนก็คอยทำดาเมจลด HP บอสตัวนี้ลงไปเรื่อย ๆ และการต่อสู้ก็จบลงด้วยการที่นักเวทย์คนนี้เตะเก้าอี้ของ Malenia ซึ่งเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ที่เข้ามาชมคลิปนี้ได้ไม่น้อย

ไม่ว่าจะเป็นการปั้นโดยตั้งใจหรือไม่ แต่ในตอนนี้เมจผู้ที่มีความรู้น้อยของเราก็คงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจดจำของเกม Elden Ring ไปเรียบร้อยแล้ว ในขณะเดียวกัน เกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button