ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring พบว่า Melina ตายได้ตั้งแต่ต้นเกม

เหลือไว้แต่เพียงต้นไม้แห่งแสง

Melina เป็น NPC ภายในเกม Elden Ring ที่เป็นประโยชน์และเป็นตัวละครแรก ๆ ที่เราจะได้พบเจอก่อนการผจญภัยภายในดินแดนแห่งมัชฌิมา แน่นอนว่าตลอดการเดินทางเราจะได้พบเธออยู่เรื่อย ๆ และเธอก็ถือได้ว่าเป็น NPC ที่เป็นมิตรกับเรา อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งค้นพบว่าแท้จริงแล้ว… เราสามารถฆ่า NPC นี้ได้ตั้งแต่ต้นเกม!

jdyhrberg โพสต์บน subreddit ของ Elden Ring ไว้ว่า “คุณรู้ไหมว่าคุณสามารถฆ่า Melina ได้ตั้งแต่เริ่มเกม” โดยผู้เล่นคนนี้ได้โพสต์วิดีโอเป็นการยืนยันอีกด้วย!

ภายในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็น jdyhrberg ร่ายเวทมนตร์ก่อนที่ Melina จะโผล่มาทักทายเขา โดยเราจะได้เห็น Melina ที่พยายามพูดคนเดียวไปเรื่อย ๆ ในขณะที่ไฟกำลังคลอกตัวเธอ สุดท้ายเธอก็เสียชีวิต เหลือทิ้งต้นไม้แห่งแสงที่สวยงามไว้แทน

แต่ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะเธอไม่ตายตลอดไปและจะกลับมาเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือครั้งต่อไป ฉะนั้นสำหรับผู้เล่นที่อยากลองทำบ้าง ทาง jdyhrberg ได้แนะนำให้ใช้ Fired Deadly Sin และ Blood Flame Weapon ในการทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น

ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button