ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring ใช้ตัวละครเลเวล 1 ล้ม Godfrey

พร้อมกับก๊อปท่าโจมตีให้เหมือนที่สุด

ผู้เล่น Elden Ring คนหนึ่งสามารถเอาชนะ Godfrey ได้ในขณะที่เลเวลเพียงแค่ 1 เท่านั้น แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นคนนี้พยายามก๊อปท่าโจมตีให้เหมือนที่สุด

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า gilfordtan ได้อัปโหลดวิดีโอที่เขากำลังต่อสู้กับ Godfrey โดยผู้มัวหมองใช้อาวุธเป็นขวานสองมือขนาดใหญ่ คล้ายกับเจ้าบอสตัวนี้ จากนั้นเมื่อ Godfrey ล้มลงและ Hoarah Loux เข้ามาแทนที่ ผู้เล่นจะเปลี่ยนไปใช้กำปั้นแทน ผู้เล่นคนนี้ทำได้ดีในการหลบหลีกการโจมตีแต่ละครั้งของเขาและกระโดดข้ามคลื่นกระแทกที่บอสนี้สร้างขึ้น

ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ได้มาดูวิดีโอนี้ก็ได้ยกย่องผู้เล่นสำหรับความสามารถในการจัดการกับบอสสุดโหดสองตัวที่เลเวล 1 โดยหนึ่งในนั้นได้บอกว่า “นี่คือสาเหตุที่คนชอบทำชาเลนจ์เลเวล 1 สินะ” นอกจากนี้หลายคนยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมเพลย์เช่น “นี่คือการที่ผู้เล่นหลายคนบอกว่าอย่าโลภในการโจมตีสินะ” , “รอจังหวะดี ๆ คุ้มค่ากว่าการพยายามไล่ทุบบอส นี่คือตัวอย่างที่ว่าสินะ” เป็นต้น

ล่าสุด FromSoftware ได้เปิดตัว DLC ตัวใหม่ของ Elden Ring อย่าง “Shadow of the Erdtree” โดยในตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอะไรมาก นอกเหนือจากการที่ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “DLC อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา” ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button