ข่าว

ผู้กำกับยืนยัน ‘Elden Ring ยังมีเนื้อหาให้ติดตามอีกเพียบ!’

แม้ว่าจะได้ GOTY มาแล้วก็ยังไม่หยุดเพิ่มความสนุกให้กับเกม

แม้ว่า Elden Ring เพิ่งได้รับการอัปเดต PVP Colosseum ซึ่งมีโหมดใหม่ 3 โหมดให้ผู้เล่นได้เล่น ได้แก่ : United Combat (โหมดการต่อสู้แบบทีม) , Combat Ordeal (โหมดการต่อสู้แบบฟรีสไตล์) และ Duel Mode (โหมดการต่อสู้แบบตัวต่อตัว) แต่ล่าสุด Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับเกมดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่าการสนับสนุน Elden Ring ที่เป็นเกมแห่งปี 2022 ยังไม่สิ้นสุด และสัญญาว่าสตูดิโอยัง “มีสิ่งอื่นอีกมากมายที่อยากทำ” ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์รับรางวัลที่งาน The Game Awards

น่าเสียดายที่ทาง Miyazaki ไม่ได้ระบุไว้ชัดเจนว่าเนื้อหาดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับอะไร  แต่ก่อนหน้านี้เขาได้พูดคุยกับ 4gamer เกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นจุดขายของ Elden Ring ซึ่งก็คือความรู้สึกของขนาดและการผจญภัยที่มาพร้อมกับการสำรวจโลกที่เปิดกว้าง ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่เราจะคาดหวังการออกสำรวจโลกขนาดใหญ่อีกครั้ง

image 1000

นอกจากนี้การเล่าเรื่องของเกมดังกล่าวยังมีรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยการมีส่วนร่วมของ George R. R. Martin ทำให้การสร้างเรื่องราวของ FromSoftware ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงความเป็นอิสระที่ไม่เหมือนใครในวิธีที่ผู้เล่นสามารถตีความและปะติดปะต่อเข้าด้วยกัน โดย Miyazaki ได้บอกกับ 4gamer ว่าโปรเจกต์ต่อไปของเขามีจุดมุ่งหมาย เพื่อให้มีความเป็นนามธรรมที่สูงกว่าที่เคยเป็นมา!

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button