ข่าว

ผู้เล่น Elden Ring สร้าง Kratos เวอร์ชั่นผู้มัวหมอง

ผลที่ออกมาคือเจ๋งมาก ๆ

Elden Ring เป็นเกมที่เปิดให้ผู้เล่นได้มีโอกาสสร้างผู้มัวหมอง (ตัวละครของผู้เล่น) ได้ค่อนข้างอิสระ ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นตัวละครหลากหลายรูปแบบ โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้สร้างตัวละคร Kratos ออกผจญภัยในดินแดนแห่งมัชฌิมาให้เราได้ชมกัน

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Mar_Reddit ได้อัปโหลดวิดีโอที่แสดงตัวละครจากเกม Elden Ring จากหน้าจอผู้สร้างตัวละคร ตัวละครนี้ถูกออกแบบให้เป็น Kratos จากเกม God of War ดั้งเดิมในปี 2005 แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือตัวละครนี้มาพร้อมรอยสักสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ แถมยังใช้อาวุธที่คล้ายกับ Blades of Chaos อีกด้วย

ต่อมาเราจะได้เห็นตัวละคร Kratos ในเวอร์ชั่นที่แก่กว่า ซึ่งก็เดากันได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นจากเกมยุค 2018-2022 นั่นเอง โดย Kratos เวอร์ชั่นนี้มาพร้อมกับหนวดเครา และถือขวานที่ดูเหมือนขวาน Leviathan!

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button