ข่าว

Let Me Solo Her อาจวางมือจาก Malenia ใน Elden Ring

พร้อมเบนเข็มไปหา Messmer แทน

สองปีที่แล้ว เราได้รู้จักกับหนึ่งในวีรบุรษของเกมวิดีโอที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล ชายผู้สวมเพียงแค่หม้อบนศีรษะที่ชื่อว่า Let Me Solo Her โดยเขาได้ปรากฎตัวขึ้นที่หน้าประตูบอสที่ยากที่สุดใน Elden Ring อย่าง Melania เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นที่กำลังลำบากในการเอาชนะศัตรูผู้โหดร้าย และในตอนนี้ เกือบสองปีผ่านไป เขายังคงต่อสู้กับ Melania เพื่อเหล่าผู้เล่น แต่เขากำลังจะถอนตัวออกจากภารกิจนี้แล้ว เนื่องจากมีการประกาศ DLC เนื้อเรื่องหลักครั้งใหญ่ครั้งแรกอย่าง Elden Ring Shadow of the Erdtree

Let me solo her ตื่นเต้นกับบอสใน DLC ใหม่ใน Elden Ring

“เกมแนว Soulslike มีประวัติศาสตร์ยาวนาน โดย DLC มักจะเป็นส่วนที่ดีที่สุดของเกม และผมเชื่อมั่นว่าคุณ Miyazaki ผู้กำกับเกม Elden Ring จะมอบผลงานชิ้นเอกอีกชิ้นให้เราได้เพลิดเพลิน” Let Me Solo Her ให้สัมภาษณ์กับทาง IGN โดยเขาได้บอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับศัตรูที่ไม่คุ้นเคยตลอดทั้งตัวอย่าง โดยเฉพาะตัวละครลึกลับผมแดงใกล้ท้ายคลิปที่ผู้กำกับเกมยืนยันกับเราว่าตัวละครนี้ชื่อ Messmer และเขาเป็นตัวละครสำคัญของ DLC นี้ อีกทั้งทีมพัฒนายังยืนยันว่าตัวละครนี้โหดพอ ๆ กับลูกหลานของ Marika คนอื่น ๆ

แน่นอนว่าทาง Let Me Solo Her จะเล่น DLC Shadow of the Erdtree จนจบ และเขาได้บอกว่าหากภายใน DLC นี้มีบอสที่โหดและคู่ควรกับการสานต่อตำนานของเขา เขาก็อาจจะกลับมาช่วยทุกคนอีกครั้ง “ทุกคนรู้ว่า FromSoftware ชอบสร้างบอส DLC ให้แข็งแกร่งที่สุด (ตัวอย่างเช่น Gael) และผมยินดีต้อนรับความท้าทายและหวังว่าแฟนเกมแนวนี้หน้าใหม่จะสนุกไปกับความยากนี้ด้วยเช่นกัน”

เราก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าทาง Let me solo her จะกลับมาสานต่อตำนานหรือไม่ ในขณะเดียวกัน Shadow of the Erdtree มีกำหนดวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 21 มิถุนายนนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วทั้งในรูปแบบชุดเกมสมบูรณ์ของ Elden Ring และเนื้อหาเสริมเพียงอย่างเดียว สนนราคาเริ่มต้นสำหรับ DLC เพียงอย่างเดียวที่ 1,190 บาท ผู้ที่สั่งจองทุกคนจะได้รับท่าอีโมตพิเศษ Ring of Miquella ไว้ใช้งานด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button