ข่าว

Ed Boon แหย่ ‘อาจจะมีนินจาในเกม Mortal Kombat 1 มากกว่านี้ก็ได้’

หลังจากในตอนนี้เปิดตัวมาแล้ว 4 ตัวด้วยกัน

แฟน ๆ ของซีรีส์ Mortal Kombat รอคอยการเปิดตัวของ Mortal Kombat 1 อย่างใจจดใจจ่อ แต่ก่อนหน้าที่จะถึงวันนั้นเราก็มีข้อมูลดี ๆ จาก Ed Boon ผู้ร่วมสร้างซีรีส์และผู้กำกับมาให้ทุกคนได้ติดตามกัน โดยล่าสุดเขาได้บอกเป็นนัยถึงความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นตัวละครนินจาภายในเกม Mortal Kombat 1เพิ่มเติมจากที่ประกาศไปแล้ว

ในตัวอย่างล่าสุดของ Mortal Kombat 1 โฟกัสไปที่ Lin Kuei กลุ่มนินจามือสังหารที่มีบทบาทสำคัญตลอดทั้งซีรีส์ วิดีโอได้แสดงตัวละครที่สามารถเล่นได้หลายตัวที่เกี่ยวข้องกับ Lin Kuei รวมถึง Sub-Zero, Cyrax, Sektor, Smoke และ Frost ตัวละครเหล่านี้ได้รับการยืนยันว่าเป็นส่วนหนึ่งของตัวละครกายในเกม Mortal Kombat 1 ไม่ว่าจะเป็นนักสู้หรือตัวละคร Kameo

Ed Boon ได้ออกมารีทวีตของทวีตต้นฉบับมีรูปภาพที่มี Sub-Zero, Scorpion, Smoke, Rain, Retile และ Ermac ในขณะที่ Sub-Zero, Scorpion, Smoke และ Rain ได้รับการยืนยันว่าอยู่ในเกม ส่วน Reptile และ Ermac ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม การตอบสนองของ Boon ต่อทวีตแสดงให้เห็นว่า “อาจเป็นไปได้ก็ได้”

แม้ว่าทวีตนี้จะไม่ใช่การยืนยันว่าตัวละครนินจาทั้งหมดจะรวมอยู่ใน Mortal Kombat 1 แต่ก็ทำให้แฟนเกมที่หวังว่าจะได้เห็นคลาสสิคอย่าง Reptile, Ermac และแม้แต่ Noob Saibot กลับมาตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน โดยแฟนเกมหลายคนได้แสดงความต้องการที่จะเห็นนินจาหญิงเพิ่มเข้ามาในเกมด้วยเช่นกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วตัวละครนินจาจะมีทั้งหมดกี่คนนั้นเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button