ข่าว

ผู้สร้าง Mortal Kombat 12 ยืนยัน ‘ไม่มีทางเอา Ellie เข้าร่วมเกมอย่างแน่นอน’

พร้อมสาเหตุที่หลายคนยอมรับได้

ต้องยอมรับเลยว่ากระแสของ The Last of Us มาแรงมาก ๆ ในตอนนี้หลังจากที่ซีรีส์เพิ่งฉายจบซีซั่นแรกไป ทำให้เกมเมอร์หลาย ๆ คนคาดหวังให้ Ellie สาวน้อยปากแจ๋วของเรามีบทบาทในเกมอื่น ๆ บ้าง โดยเฉพาะเกมสุดโหดอย่าง Mortal Kombat 12 อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะต้องผิดหวังเสียแล้วครับ

ล่าสุด Ed Boon ผู้ร่วมสร้างซีรีส์ Mortal Kombat ได้ออกมายืนยันว่า Ellie จะไม่ได้เข้าร่วมในเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะถึงแม้ว่านับตั้งแต่การรีบูต Mortal Kombat ในปี 2011 ผู้พัฒนา NetherRealm ได้รวมเอาตัวละครในเกม การ์ตูน และภาพยนตร์จากนอกจักรวาล MK เช่น Kratos , the Predator และแม้แต่ John Rambo มาร่วมเกม แต่ Ellie จะเป็นตัวละครที่ถูกยกเว้นไว้

“ไม่ล่ะ ผมไม่อยากเห็นตัวละครไหนใช้ Fatalities ใส่เธอ” Ed Boon ทวีตข้อความไว้ “ผมหมายถึง MK12 นะ พวกนายพูดอะไรกันน่ะ” ซึ่งจากเหตุผลนี้ก็เรียกได้ว่าชัดเจน และแฟนเกมหลาย ๆ คนก็เห็นด้วยอย่างมากเพราะตัวละครนี้ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่เป็นที่รักของทุกคนมาโดยตลอด

ในขณะเดียวกัน The Last of Us ฉบับคนแสดงของ HBO จะได้ Craig Mazin และ Carolyn Strauss ผู้ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ Chernobyl มานั่งแท่นผู้อำนวยการผลิตคู่กับ Neil Druckman ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์จาก The Last of Us ส่วนเรื่องราวของ The Last of Us ฉบับคนแสดงจะอิงตามเกมต้นฉบับที่ออกวางจำหน่ายในปี 2013 นั่นคือการผจญภัยของ Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) และ Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) ที่ต้องเดินทางข้ามอเมริกาและฝ่าดงผู้ติดเชื้อระบาดที่เกิดขึ้นจากเห็ดชนิดหนึ่ง ซึ่งกลุ่ม Firefly มีความเชื่อว่า Ellie จะเป็นกุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหาเชื้อโรคนี้ได้ ทำให้ Joel ต้องพาเด็กสาวเดินทางเพื่อภารกิจสำคัญของมนุษยชาติ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button