ข่าว

ผู้เล่น EA FC 24 เซ็ง เกมเต็มไปด้วยบั๊ค

เป็นการเปิดตัวที่แย่มาก

ดูเหมือนว่าการเปิดตัว EA FC 24 จะไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คิดเสียแล้ว เมื่อล่าสุดผู้เล่น EA FC 24 ส่วนใหญ่ได้เรียกเกมนี้ว่า “เกมที่ล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในทุกระดับ” หลังจากเปิดตัวพร้อมกับปัญหาต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่เกมค้าง ไปจนถึงเกม Crash เลยทีเดียว

Imagine you were EA
byu/UtopianInterdiction inEASportsFC

ในกระทู้ Reddit เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ผู้เล่น EA FC 24 คนหนึ่งได้แสดงความไม่พอใจโดยกล่าวว่าเกมนี้ “เต็มไปด้วยบั๊คและข้อผิดพลาดร้ายแรง พร้อมกับคอนเทนต์ 2 สัปดาห์แรกที่ถือได้ว่าแย่ที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา” นอกจากนี้ผู้เล่นคนดังกล่าวเสริมว่านี่เป็นความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงในทุกระดับ เพียงแค่รายการบั๊คที่ร้ายแรงที่ผู้เล่นพบเจอกันก็เป็นเรื่องน่าตกใจสำหรับผู้พัฒนาขนาดใหญ่อย่าง EA

ผู้เล่นอื่น ๆ ในกระทู้ก็แสดงถึงความกังวลเหล่านี้ โดยหลายคนอ้างว่า EA ได้กลายเป็นสตูดิโอที่ขี้เกียจไปเสียแล้วเนื่องจากขาดการแข่งขันในพื้นที่เกมฟุตบอลน้อยลงไปมาก ๆ

ในตอนนี้ EA ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปฏิกิริยาดังกล่าว แต่เป็นที่ชัดเจนว่าทางบริษัทมีภารกิจอีกมากที่ต้องเรียกความไว้วางใจจากผู้เล่น EA FC 24 กลับคืนมาให้ได้

ในขณะเดียวกัน EA Sports FC 24 เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดยมีการใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Hypermotion V ที่จะนำผลการบันทึกการเล่นของนักฟุตบอลชายและหญิงมากกว่า 180 แมตช์ มาประมวลผลเป็นอนิเมชั่นส่งผลให้เราจะได้เห็นการเคลื่อนไหวของนักฟุตบอลมากกว่า 1,000 แบบ โดยเกมนี้ได้วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วบน PlayStation 4 , PlayStation 5 , Xbox One , Xbox Series X/S , Switch, และ PC

ที่มา : dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button