ข่าว

Stellar Blade ปล่อยวิดีโอเผยข้อมูลเกมเพิ่มเติม

สถานที่, การต่อสู้, บอส และอื่น ๆ อีกเพียบ

Stellar Blade ดึงดูดความสนใจมาอย่างต่อเนื่องตลอด 2 ปีที่ผ่านมา และในตอนนี้ยิ่งใกล้วันวางจำหน่ายเข้าไปเรื่อย ๆ ทาง SHIFT UP ผู้พัฒนาเกมและ Sony ผู้จัดจำหน่าย ก็ยังคงเผยรายละเอียดใหม่ ๆ เกี่ยวกับเกมแอ็กชั่นนี้มาให้เราได้ติดตามกัน ล่าสุดมีข้อมูลเพิ่มเติมมากมายผ่าน Developer Diary ชุดใหม่ เผยข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโลกของเกม, ระบบต่อสู้ และอื่น ๆ

เผยรายละเอียดเพิ่มเติมใน Stellar Blade

เกมดำเนินเรื่องในสภาพแวดล้อมหลังหายนะ ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น ไซออน เมืองสุดท้ายของมนุษยชาติบนดาวเคราะห์ที่กำลังตาย ลิฟต์โคจรเชื่อมต่อพื้นผิวดาวเคราะห์กับสถานีอวกาศ แมทริกซ์ 11 สภาพแวดล้อมใต้ดินคล้ายถ้ำ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเกมนี้จะมีทั้งแผนที่แบบเส้นตรงและกึ่งเปิดกว้าง

แน่นอนว่าระบบต่อสู้เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้โดย Shift Up ผู้พัฒนาเกม ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมแอ็กชั่นชื่อดังมากมาย อาทิ God of War, Devil May Cry, Dark Souls, Bayonetta และ Sekiro: Shadows Die Twice ซึ่งหมายความว่าเกมจะมีการต่อสู้กับบอสมากมาย ทุกแผนที่จะมีบอสให้ปราบอย่างน้อย 3 ตัว โดยศัตรูบางส่วนที่คุณจะได้พบในเกม ได้แก่ Gigas สัตว์คล้ายกอริลลาที่มีใบจักรขนาดใหญ่หมุนอยู่บนหัว Stalker สัตว์สี่ขาคล้ายกิ้งก่าที่รวดเร็ว และ Abaddon ปีศาจที่ใช้อาวุธดาบคู่ซึ่งผู้เล่นจะได้พบในช่วงแรกของเกม

ในช่วงท้ายของ Developer Diary ทีมพัฒนายังพูดถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับ PlayStation การพัฒนา Stellar Blade ให้เป็นเกมบน PS5 และบทบาทของ Shuhei Yoshida หัวหน้าฝ่ายเกมอินดี้ของ PlayStation ในการอำนวยความสะดวกในการเป็นพันธมิตรระหว่าง Shift Up และ Sony ให้เราได้ฟังกันด้วย

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button