Tokyo Game Showข่าว

Dustborn จ่ายเงินซื้อบูธงาน TGS 2024 ราคาเฉียดแสนแต่ยังดึงคนไม่ได้

มีผู้เล่นเพียง 4 คนเท่านั้น

Dustborn เกมแอ็กชั่นผจญภัยที่มุ่งเน้นเรื่องราวสำหรับ “ผู้ชมยุคใหม่” ไม่สามารถสร้างความฮือฮาได้ที่งาน Tokyo Game Show 2024 แม้จะทุ่มเงินไปกว่า 2,500 ดอลลาร์ (ประมาณ 82,000 บาท) สำหรับบูธในงานก็ตาม โดยตัวเลขผู้เล่นบน Steam ในญี่ปุ่นหลังจากงาน TGS สะท้อนให้เห็นถึงความล้มเหลวอย่างสิ้นเชิง เพราะมีผู้เล่นเพียง 4 คนเท่านั้น

Dustborn ยังไม่ปังเพียงพอ

Dustborns TGS Booth Fails to Draw Crowds

แม้จะมีการโปรโมทอย่างหนักและการสนับสนุนจากรัฐบาลนอร์เวย์ แต่ Dustborn ก็ไม่สามารถดึงดูดความสนใจของเกมเมอร์ได้เลย ภาพบูธที่ว่างเปล่าและตัวเลขผู้เล่นที่น่าผิดหวังสะท้อนให้เห็นถึงความล้มเหลวในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยงาน Tokyo Game Show 2024 ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 243,000 คน แต่ Dustborn กลับได้รับความสนใจน้อยนิด โดยทวีตจาก StutteringCraig บน SideScroller Podcast เผยให้เห็นว่ามีผู้เล่นเพียง 4 คนที่เล่นเกมบน Steam ในญี่ปุ่นหลังจากปรากฏตัวที่ TGS

ณ เวลาที่เขียนบทความ ผู้เล่นของ Dustborn มีเพียง 17 คนเท่านั้น ซึ่งถือว่าต่ำมากเมื่อเทียบกับงบประมาณที่ลงทุนไป อีกทั้งยอดผู้เล่นสูงสุดเพียง 83 คนยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่า Dustborn ไม่สามารถตอบสนองความคาดหวังที่สร้างขึ้นได้ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของเกมนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

Dustborn เป็นเกมการผจญภัยแนวแอ็กชั่นซึ่งขับเคลื่อนด้วยการดำเนินเนื้อเรื่องแบบผู้เล่นเดี่ยวเกี่ยวกับความหวัง ความรัก มิตรภาพ หุ่นยนต์… และพลังแห่งคำพูด Ffp คุณจะได้รับบทเป็น Pax: ผู้พลัดถิ่น, นักต้มตุ๋น, ผู้ผิดแผก – ผู้มีความสามารถในการเปลี่ยนคำพูดให้กลายเป็นอาวุธ โดย Pax ผู้แสวงหาหนทางสู่การเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้รับการว่าจ้างให้ขนส่งพัสดุสำคัญจาก Pacifica ไปยัง Nova Scotia ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ Justice

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button