ข่าว

Dragon’s Dogma II จะเพิ่มตัวเลือก New Game เข้ามาให้ใช้งาน

หลังโดนผู้เล่นจวกยับจนโดนรีวิวบอมบ์แบบจัดหนัก

เรียกได้ว่า Dragon’s Dogma II เปิดตัวด้วยการก่อให้เกิดดราม่าแบบฉ่ำ ๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นประสิทธิภาพของเกม ระบบ Microtransactions ไปจนถึงการที่เกมไม่มีตัวเลือก “New Game” ทำให้ผู้เล่นหลายคนสับสนมากว่า “แล้วจะสร้างตัวละครเริ่มเล่นใหม่อย่างไร!?”

Dragon's Dogma II Will add new game option

Dragon’s Dogma II จะเพิ่มตัวเลือก New Game เข้ามาให้ใช้งานบน Steam

ล่าสุดในโพสต์ขอโทษบน Steam ทาง Capcom ได้ยืนยันว่าผู้เล่น Dragon’s Dogma II จะได้รับฟีเจอร์ “เริ่มเกมใหม่” หลังจากที่เจอกับกระแสตอบรับเชิงลบอย่างหนัก โดยทีมพัฒนาเกมกล่าวว่า “เรากำลังพิจารณาเพิ่มฟีเจอร์ให้กับเวอร์ชั่น Steam ของเกม เพื่อให้ผู้เล่นที่เล่นอยู่แล้วสามารถเริ่มเกมใหม่ได้ เราจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้”

แม้ว่าในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันวันเปิดให้ใช้งานของอัปเดตนี้ รวมไปถึงอัปเดตดังกล่าวจะมีให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มอื่นด้วยหรือไม่ แต่ข่าวดังกล่าวก็น่าจะช่วยลดความหงุดหงิดให้กับผู้เล่น Steam ที่ต้องการเริ่มต้นเกมใหม่ตั้งแต่แรก ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Dragon’s Dogma II มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับเหล่า Arisen นักรบผู้ที่ถูกขโมยดวงใจไปจากปีศาจมังกรร้ายที่หวังทำลายโลกด้วยไฟสุดอันตรายที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างตรงหน้า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่เพื่อจัดการพวกมัน พร้อมตามหาพรรคพวกมาร่วมปาร์ตี้ ถ่ายทอดกราฟิกคุณภาพสูงขุมพลัง RE Engine

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button