ข่าว

เอาเรื่อง! ผู้เล่นสร้างตัวละครสุดแหวกใน Dragon’s Dogma II

มีทั้ง Kratos, Pikachu, Leon, Geralt และอีกเพียบ

มื่อสัปดาห์ที่แล้ว Capcom ได้ปล่อยตัวสร้างตัวละครสำหรับเกม  Dragon’s Dogma II ออกมาให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้งานกัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะสุด ๆ ทำให้ผู้เล่นมีเวลาสร้างตัวละคร Arisen และ Pawn ของตัวเองก่อนเกมวางจำหน่ายจำนวนมาก

ตอนนี้ได้เวลาโชว์ผลงานการสร้างตัวละครของทุกคนแล้วซึ่งผลที่ออกมาก็ต้องบอกว่าทั้งน่าทึ่งและน่ากลัวไม่น้อยเลยทีเดียว โดยผู้เล่นบางคนเลือกที่จะสร้างตัวละครเลียนแบบตัวละครจากเกมอื่น ในขณะที่บางคนเลือกที่จะสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ออกมา

สำหรับตัวอย่างเด่น ๆ ที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้ชมกันวันนี้ก็มีเพียบในชุมชนเกม ไม่ว่าจะเป็น Kratos จาก God of War: Ragnarok, Panam จาก Cyberpunk 2077, Leon Kennedy จาก Resident Evil 2 Remake (เวอร์ชั่นปกติ และเวอร์ชั่นโดนผลข้างเคียงจากปรสิต Las Plagas) หรือแม้กระทั่ง Pikachu ที่ในตอนนี้กลายเป็นปีศาจไร้ฟันไปแล้ว ซึ่งหากใครอยากดูภาพทั้งหมดก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

รวมภาพตัวละครสุดแหวกใน Dragon’s Dogma II

https://twitter.com/Hatsune_Goro/status/1766308437586321885

Dragon’s Dogma II มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 22 มีนาคม 2024 เกมมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับเหล่า Arisen นักรบผู้ที่ถูกขโมยดวงใจไปจากปีศาจมังกรร้ายที่หวังทำลายโลกด้วยไฟสุดอันตรายที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างตรงหน้า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่เพื่อจัดการพวกมัน พร้อมตามหาพรรคพวกมาร่วมปาร์ตี้ ถ่ายทอดกราฟิกคุณภาพสูงขุมพลัง RE Engine

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button