ข่าว

ผู้เล่น Dragon’s Dogma II ปล่อยม็อดเพิ่มไอเทมเปลี่ยนหน้าตาตัวละคร

อยากขายเป็นเงินจริงใช่มั๊ย ไม่ต้องขาย!

โดยปกติแล้วในเกม RPG ต่าง ๆ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างหน้าตาตัวละครเอง มักจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้มีโอกาสปรับแต่งหน้าตาตัวละครระหว่างการเล่นเกมได้ แต่ไม่ใช่กับเกม Dragon’s Dogma II ที่การปรับแต่งตัวละครและตัว Pawn หลักของคุณต้องใช้ไอเทมที่ชื่อว่า Art of Metamorphosis

สิ่งที่แย่ไปกว่านั้นก็คือเจ้าไอเทม Art of Metamorphosis นี้ไม่ได้ใช้เงินทั่วไปภายในเกมในการซื้อ แต่ใช้สกุลเงินที่หายากกว่าที่เรียกว่า Rift Crystals ซึ่งได้มาจากการหา Riftstones และส่ง Pawn ของคุณไปช่วยเหลือผู้เล่นอื่น ซึ่งสกุลเงินนี้ก็ไม่ได้แปลว่าหาไม่ได้ แต่ก็หายากในระดับหนึ่ง แต่มันจะไม่เป็นเรื่องเลยถ้าทาง Capcom ไม่นำไอเทมเหล่านี้มาขายแยกเป็นเงินจริง ซึ่งในตอนนี้ Capcom ก็ได้ออกมารับรู้ถึงสิ่งที่ผู้เล่นคิดแล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีแผนการปรับเปลี่ยนการขายของเหล่านี้แต่อย่างใด

แน่นอนว่าผู้เล่นเองก็ไม่ยอมแพ้ ล่าสุดมี Modder ฝีมือดีคนหนึ่งได้นำเสนอวิธีแก้ไขปัญหาเพื่อให้การปรับเปลี่ยนหน้าตาตัวละครใหม่ทำได้ง่ายขึ้น

ม็อด Dragon’s Dogma II ทำให้ผู้เล่นซื้อไอเทมแปลงโฉมตัวละครได้ในราคาถูก

ม็อด Early N’ Cheap Art of Metamorphosis ที่สร้างโดยผู้ใช้ Nexusmod ที่ชื่อว่า SilverEzredes จะนำหนังสือแปลงโฉมซึ่งปกติมีราคา 500 Rift Crystals มาให้ผู้เล่นได้ซื้อจากพ่อค้าคนหนึ่งใน Melve เมืองใหญ่แห่งแรกภายในเกมนี้ แถมราคาไอเทมนี้ยังขายแค่ 10 ทองเท่านั้น คุณจะพบพ่อค้าคนนี้ใน 2 โดยหลังจากที่ผู้เล่นซื้อไอเทมแล้วให้เลือกไปที่ Barbarie ในเมืองใหญ่ (เมืองแรกคือ Vernworth) และเลือกตัวเลือกด้านล่างสุดเพื่อ ปรับเปลี่ยนหน้าตาตัวละคร (Modify Appearance)

วิธีการติดตั้งม็อด

1. ดาวน์โหลดและติดตั้ง Fluffy Mod Manager >>คลิก<<

2. ดาวน์โหลดม็อด Early N’ Cheap Art of Metamorphosis >>คลิก<<

3. ใช้ Fluffy Mod Manager ติดตั้งม็อดได้เลย

เราไม่อาจบอกได้ว่าม็อดนี้จะโดนทาง Capcom แบนหรือไม่ ฉะนั้นหากใครเล่นเกมดังกล่าว และอยากเปลี่ยนหน้าตาของตัวละครก็รีบติดตั้งม็อดและซื้อไอเทมตุนไว้ได้เลยครับ ในขณะเดียวกัน Dragon’s Dogma II มีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับเหล่า Arisen นักรบผู้ที่ถูกขโมยดวงใจไปจากปีศาจมังกรร้ายที่หวังทำลายโลกด้วยไฟสุดอันตรายที่พร้อมเผาผลาญทุกอย่างตรงหน้า ทำให้พวกเขาต้องเดินทางในโลกอันกว้างใหญ่เพื่อจัดการพวกมัน พร้อมตามหาพรรคพวกมาร่วมปาร์ตี้ ถ่ายทอดกราฟิกคุณภาพสูงขุมพลัง RE Engine

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button