ข่าว

ผู้เล่น DRAGON BALL: Sparking! ZERO ยืนยัน.. ไม่ลดความยากแน่นอน!

แม้ว่าจะพ่ายต่อ Vegeta ลิงยักษ์นับครั้งไม่ถ้วนก็ตาม

หลังจากเกมเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หนึ่งในบอสที่สร้างความปวดหัวให้กับผู้เล่นมากที่สุดก็คือ Great Ape Vegeta ด้วยท่าไม้ตายที่รวดเร็วและทรงพลัง ทำให้ผู้เล่นหลายคนถึงกับปาจอยกันไปเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการแนะนำเหล่าผู้เล่นที่กำลังเผชิญหน้ากับความยากลำบาก ทาง Bandai Namco ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านบัญชี X อย่างเป็นทางการ โดยทาง Bandai Namco แนะนำให้ผู้เล่นสามารถปรับลดระดับความยากได้หากต้องการผ่านด่านนี้ไป

ผู้เล่น DRAGON BALL: Sparking! ZERO ไม่ลดความยากแน่นอน!

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นส่วนใหญ่กลับไม่เห็นด้วยกับการปรับลดระดับความยาก และยืนยันที่จะเอาชนะ Great Ape Vegeta ด้วยฝีมือของตัวเอง เพื่อเป็นการพิสูจน์ความเป็นชาวไซย่าที่แท้จริง โดยแฟนเกมหลายคนได้เข้ามาคอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“ศักดิ์ศรีแห่งชาวไซย่าจะไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ หรอกนะ”

“ไม่มีทาง!”

“ลดความยากเหรอ ไม่มีทาง!”

“นายไม่รู้ถึงเกียรติของชาวไซย่าสินะ”

“ให้ลดความยากเหรอ ยอมสู้อีก 100 รอบดีกว่า!”

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
ign

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button