ข่าว

ผู้เล่น Dragon Ball: Sparking! ZERO หัวเสียหลังแพ้ให้กับ Vegeta ร่างลิงยักษ์

แพ้แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนนึกว่าเป็นเกม Souls

เกม Dragon Ball: Sparking! ZERO ที่เพิ่งเปิดให้เล่นแบบ Early Access ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนๆ Dragon Ball ไปทั่วโลก แต่ดูเหมือนว่าจะมีหนึ่งตัวละครที่กำลังสร้างปัญหาให้กับผู้เล่นหลายคน นั่นก็คือ Great Ape Vegeta หรือ Vegeta ร่างลิงยักษ์ นั่นเอง

ด้วยรูปร่างที่ใหญ่โตมโหฬารทำให้ Great Ape Vegeta สามารถโจมตีได้ทั้งระยะใกล้และระยะไกล แถมมีระยะการโจมตีที่ไกลกว่าปกติ ทำให้ผู้เล่นหลบหลีกได้ยาก และการโดนโจมตีเพียงครั้งเดียวก็ทำให้เลือดลดฮวบ อีกทั้งเราจะได้เจอบอสตัวนี้ในโหมดเนื้อเรื่องตั้งแต่ช่วงต้นเกม ทำให้ผู้เล่นหลายคนยังไม่พร้อมที่จะต้องเจอกับบอสที่ยากขนาดนี้

Vegeta ร่างลิงยักษ์ทำผู้เล่น Dragon Ball: Sparking! ZERO ปาจอย!

Options + ↓ + ↓ + ✕
byu/Zafigaska inNingen

บน Reddit ของ Sparking! ZERO มีผู้เล่นจำนวนมากออกมาบ่นเกี่ยวกับความยากของ Great Ape Vegeta หลายคนถึงกับต้องรีเซ็ตเกมหลายครั้งเพื่อล้มบอสตัวนี้ให้ได้ จนทำให้มีแฟนเกมเข้ามาคอมเมนต์มากมาย เช่น

“Bandai กำลังบอกเราว่า ‘โทษทีนะ นี่ไม่ใช่ Budokai Tenkaichi 3 นะ!’”

“บอสตัวกรองผู้เล่นเหมือน Armored Core VI กับ Elden Ring หรือเปล่าเนี่ย!”

“โลกที่ผมอยู่โดน Vegeta ปกครองไปไม่น้อยกว่า 50 ครั้ง”

“ผมถึงขั้นต้องยอมลดความยากลงเพื่อล้มมัน แต่กว่าจะล้มได้ก็ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง… นี่ขนาดลดความยากแล้วนะ!”

“ขอบคุณที่ทำให้เกมนี้ตื่นเต้นขึ้น แต่ทีหลังไม่ต้อง!!!”

DRAGON BALL: Sparking! ZERO เกมใหม่จากการ์ตูนดัง และเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนานจากซีรีส์ Budokai Tenkaichi ที่ถูกยกระดับไปสู่ขีดจำกัดใหม่ ปลดปล่อยพลังนักสู้ภายในตัวคุณและระเบิดศึกบนสังเวียนที่พังทลายและตอบสนองต่อพลังของคุณอย่างเต็มที่ … ถึงเวลาที่จะเข้าสู่การต่อสู้ที่สั่นสะเทือนแผ่นดิน ทลายฟากฟ้า สัมผัสพลังทำลายล้างของนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยปรากฏใน Dragon Ball

เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการต่อสู้ 3D ที่เร้าใจและรวดเร็ว ซึ่งเคารพอนิเมะและซีรีส์วิดีโอเกมอย่างจริงใจ ด้วยภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและท่าต่อสู้ที่สมจริง ไม่ว่าจะเป็นการปะทะลำแสง การโจมตีแบบรัว การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเกินกว่าสายตาจะมองเห็น และท่าไม้ตายระดับทำลายล้างดาวเคราะห์ รวมไปถึงสภาพแวดล้อมที่จะตอบสนองด้วยความสมจริงสุดตระการตา ทิ้งร่องรอยแห่งการทำลายล้างไว้เบื้องหลังขณะที่คุณต่อสู้จนสุดใจ

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button