ข่าว

Doomsday Paradise เกม Dating Sim แบบ Multiplayer

มาพร้อมฉากจบมากถึง 100 แบบ

Astrolabe Games และ Lemonade Flashbang ประกาศเปิดตัว Doomsday Paradise เกม Dating Sim แบบ Multiplayer ที่มาพร้อมฉากจบมากถึง 100 แบบ โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายในปีนี้ และในตอนนี้เกมดังกล่าวก็มี Demo ให้ทดลองเล่นด้วย

ข้อมูลทั่วไป

ขอเดทก่อนวันสิ้นโลกได้ไหม? Doomsday Paradise เป็นเกมจำลองการออกเดทที่ “สนุกสุดเหวี่ยง” เกี่ยวกับการพบรักบนเกาะพักผ่อนอันห่างไกลก่อนวันสิ้นโลก ด้วยตัวละคร 12 คนที่แตกต่างกันไป ทำให้คุณจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน

โลกอาจถึงกาลอวสาน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่คุณจะต้องตายคนเดียว คุณมีเวลา 5 วันในการค้นหาความรักและป้องกันกาลอวสานของโลก รวมทีมกับเพื่อนเพื่อออกเดท ออกผจญภัย และต่อสู้กับฝูงปีศาจที่บุกมาโจมตีคุณ และนำพาเรื่องราวของคุณไปสู่ตอนจบที่มีมากกว่า 100 แบบ!

ฟีเจอร์หลัก

อย่าตายคนเดียว – ออกไปเที่ยวกับนักแสดงหุ่นล่ำ ออกเดทกับแวมไพร์ พบรักสัตว์ประหลาดสาวผู้หลงรักวันฮัลโลวีน หรือสำรวจความโรแมนติกกับ Spider Queen พบเจอเรื่องราวที่เข้มข้นด้วยด้วยฉากสุดตลกกว่า 400 ฉากและตอนจบที่แตกต่างกันถึง 120 แบบ ทุกทางเลือกที่คุณทำมีความสำคัญในการสร้างวันโลกาวินาศที่เต็มไปด้วยความรักของคุณเอง!

สานเรื่องราว – หัวใจสำคัญของเกมคือฉากตลกขบขันมากมาย รองรับทั้งแบบเล่นคนเดียวและเล่นออนไลน์ได้สูงสุด 4 คน ตัวเลือกของคุณจะส่งผลต่อค่าสถานะของตัวละครและเนื้อหาบทสนทนาของชาวเมือง ในแต่ละวันในเกม คุณมีอิสระในการตัดสินใจว่าจะใช้เวลาของคุณที่ใดและจะมีส่วนร่วมกับใคร ตำแหน่งที่แตกต่างกันจะช่วยเพิ่มค่าสถานะที่สอดคล้องกัน

ร่วมมือหรือแข่งขัน – สัมผัสประสบการณ์ปาร์ตี้แห่งความรักที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นในโหมดผู้เล่นหลายคน! ยิ่งมีผู้เล่นมาก เกมก็ยิ่งวุ่นวายมากขึ้น เนื่องจากตัวเลือกของผู้เล่นแต่ละคนจะส่งผลต่อโครงเรื่องโดยรวม โดยผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับโครงเรื่องหลักที่ไม่ซ้ำกัน ตัวเลือกที่เกิดขึ้นเหล่านี้จะนำไปสู่การพัฒนาที่ตามมาซึ่งนำไปสู่จุดจบของเกมในที่สุด

image 532

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button