ข่าว

อนิเมเตอร์ฝีมือดีนำผลงานไดโนสาร์คาบดาบที่ทำเล่นมาสร้างเกมจริง ๆ

มาในชื่อ Dino-Sword ที่ดูแล้วน่าเล่นชะมัด

Jean Nguyen อนิเมเตอร์อาวุโสของ Sucker Punch Productions กำลังสร้างเกมต่อสู้ไดโนเสาร์ของเขาที่มีชื่อว่า Dino-Sword ซึ่งเป็นเกมที่เราจะได้เห็นไดโนเสาร์คาบดาบมาฟาดฟันกัน ซึ่งต้นกำเนิดของเกมนี้มาจากอนิเมชั่นไดโนเสาร์คาบดาบที่เขาสร้างไว้และเป็นกระแสเมื่อปีก่อน

Nguyen ทำงานในเกมนี้มาสักระยะแล้ว และเขากำลังอัปเดตความคืบหน้าให้กับผู้ติดตามของเขาอย่างสม่ำเสมอ การอัปเดตล่าสุดที่เขาแชร์คือภาพหนึ่งนาทีของไดโนเสาร์สองตัว ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็น Spinosaurus และ T-Rex ที่ต่อสู้กันในป่าโดยใช้ดาบขนาดใหญ่ในปากของพวกมัน

นอกจากนี้ ไดโนเสาร์ยังดูเหมือนจะสามารถทำการหลบหลีกได้เหมือนกับเกม Soulslike ราวกับว่าพวกมันอยู่ในสนามประลอง PvP เช่นเดียวกับการกระโดดและหมุนตัวฟัน โดยผู้พัฒนาเกมได้อธิบายว่าเขาได้เพิ่มคอมโบสองครั้งหนัก ๆ เข้ามาในเกม และเขาหวังจะเพิ่มได้มากกว่าสองครั้งในภายหลัง

จนถึงตอนนี้ Nguyen ได้เพิ่มความสามารถในการเปลี่ยนอาวุธ ฟีเจอร์ล็อกเป้าหมายศัตรูในการต่อสู้ 1v1 ระบบหลบหลีกและป้องกัน และเขากล่าวว่าเขาหวังจะเพิ่มท่า Finisher ในอนาคต ซึ่งก็น่าสนใจมากว่าเกมนี้จะพัฒนาไปในอนาคตอย่างไร

น่าเสียดายที่หากใครคาดหวังจะเล่นเกมนี้ เพราะนี่จะเป็นเพียงโครงการส่วนตัวของ Nguyen เท่านั้น และดูเหมือนว่าเขาจะไม่มีแผนที่จะปล่อยให้ผู้เล่นทั่วไปเข้าถึงได้ในตอนนี้ครับ และหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามทวิตเตอร์ของคุณ Jean Nguyen เพื่อติดตามอัปเดตเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่เลย JeanAnimate

ที่มา : techradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button