ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV พบจุดอ่อนสำคัญของ The Butcher

เมื่อความสูงเป็นเหตุ ทำให้บอสกลายเป็นเป้านิ่ง

ในโลกที่โหดร้ายของ Diablo IV มีบอสให้เราได้เผชิญหน้ามากมาย และหนึ่งในบอสที่น่ากลัวเป็นพิเศษก็คือเจ้า The Butcher นั่นเอง โดยเจ้ามอนสเตอร์ยักษ์นี้เป็นบอสลับที่มีความสามารถในการสุ่มเกิดในดันเจี้ยนใดก็ได้ ทำให้การที่ผู้เล่นต้องเผชิญหน้ากับ The Butcher โดยไม่ได้เตรียมตัว ก็จะทำให้ผู้เล่นตายได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้เล่นบางคนเลือกที่จะหนีเมื่อเผชิญหน้ากับศัตรูตัวมหึมานี้ ในขณะที่คนอื่น ๆ พยายามหาทางล้มมันเพื่อแสวงหาของล้ำค่าจากมัน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ วิดีโอปรากฏที่จะโชว์ให้เราได้เห็นจุดอ่อนสำคัญของ The Butcher

Atay47 ผู้เล่น Diablo IV ได้แชร์วิดีโอบน Reddit ที่แสดงการเผชิญหน้าของเขากับ The Butcher ซึ่งในตอนแรกเราจะได้เห็นว่าเขากำลังหลบหลีกการโจมตีของ The Butcher อย่างเต็มกลืน แต่เมื่อเขาปีนบันไดขึ้นไปในที่ที่สูงกว่ากลับทำให้ The Butcher ยืนนิ่ง และนี่ก็เป็นโอกาสดีที่ผู้เล่นคนนี้โจมตีเจ้าบอสลับรัว ๆ จากที่สูงโดยไร้รอยขีดข่วน ภายในชั่วพริบตา The Butcher ก็พบกับจุดจบ ปล่อยให้ Sorcerer ได้รับชัยชนะเก็บสมบัติที่ดรอปมาได้

แม้ว่าวิดีโอนี้อาจทำให้เทคนิคดูง่ายดาย แต่การดำเนินการให้สำเร็จจำเป็นต้องอาศัยองค์ประกอบสำคัญสองอย่างมาบรรจบกัน ประการแรก ผู้เล่นต้องมีการโจมตีระยะไกลพร้อมสร้างความเสียหายจำนวนมากให้พร้อมเมื่อ The Butcher ปรากฏตัว โดยทั่วไปแล้วคลาสเช่น Sorcerer และ Rogue จะเหมาะกับกลยุทธ์นี้มากกว่าเมื่อเทียบกับ Barbarian ประการที่สอง ผู้เล่นจะต้องโชคดีพอที่จะมีแท่นหรือหน้าผาใกล้ ๆ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถโปรยกระสุนใส่ศัตรูได้อย่างปลอดภัย

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button