ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV หัวเสียหนักหลังไอเทมที่ใช้โดนแอบเนิร์ฟ

มาเปลี่ยนของที่หามาแทบตายได้ยังไง

ชุมชน Diablo IV กำลังเผชิญกับความผิดหวังแบบสุด ๆ หลังเกมได้ปล่อยอัปเดตใหม่ออกมา โดยนอกเหนือจากการเนิร์ฟคลาสตัวละครของผู้เล่นให้อ่อนลงแล้ว ล่าสุดผู้เล่นหลายคนพบว่าไอเทมที่พวกเขาใช้อยู่ในปัจจุบันก็โดนแอบเนิร์ฟไปด้วย!

image 373

ใน subreddit ของเกม ผู้เล่นชื่อ Ziid10 แสดงให้เห็นว่าการอัปเดตซีซั่น 1 นั้นเนิร์ฟหน้าไม้ของเขาลงแบบไม่น่าให้อภัย โดยหน้าไม้ของเขาในตอนนี้โดนลดโบนัสความเสียหายคริติคอล ความเสียหายที่อ่อนแอ และความคล่องแคล่ว การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งผลต่อการเล่นเกมของเขาโดยตรง

การเนิร์ฟนี้ทำให้ผู้เล่นหลายคนแสดงความไม่พอใจต่อ Blizzard โดยพวกเขารู้สึกว่าการเนิร์ฟนี้ไม่เคารพต่อความพยายามและความทุ่มเทที่พวกเขาลงทุนในเกมนี้ และมีการถกเถียงกันอย่างต่อเนื่องภายในชุมชนว่า Blizzard ควรพิจารณาการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ใหม่หรือไม่

นอกจากการปรับเปลี่ยนไอเทมแล้ว การอัปเดตล่าสุดยังบัฟ Butcher และสัตว์ประหลาดอื่น ๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ท้าทายยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่น โดย The Butcher’s Cleaver ตอนนี้มีเอฟเฟกต์สโลว์เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้เล่นหลบการโจมตีของเจ้ามอนสเตอร์จอมโหดนี้ได้ยากขึ้นไปอีก

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button