ข่าว

ผู้เล่น Diablo IV ขึ้นโลก Tier 4 ได้ตอนเลเวล 3

แม้จะทุลักทุเลแต่ก็ทำได้!

ผู้เล่น Diablo IV คนหนึ่งได้ค้นพบวิธีการที่ชาญฉลาดที่ช่วยให้พวกเขาไปถึงระดับความยากสูงสุดของเกมที่เรียกกันว่า World Tier 4 ด้วยเลเวลที่ต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ

image 76

โดยปกติแล้ว ผู้เล่นจะต้องผ่าน Capstone Dungeons ที่เลเวล 50 และ 70 เพื่อปลดล็อค Nightmare และ Torment ซึ่งเป็น World Tier 3 และ 4 อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่รู้จักในชื่อ DrokgarX พบวิธีโกงระบบและบรรลุ World Tier 4 ได้ในระดับ 3 ด้วยการใช้ “ตัวเลือกการข้ามแคมเปญ” (Skip Campaign) ซึ่งการใช้ตัวเลือกนี้ส่งผลให้ ตัวละครของ DrokgarX ไปเกิดโดยตรงใน Kyovashad ซึ่งให้สิทธิ์ในการเข้าถึงดันเจี้ยนนั่นเองจากนั้นเขาได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่แข็งแกร่งเพื่อจัดการกับดันเจี้ยนเหล่านี้ โดย DrokgarX ตัดสินใจยอมตายตั้งแต่เข้าดันเจี้ยนเพื่อไม่ให้เลเวลตัวละครของเขาเพิ่มขึ้น (แต่ยังได้เครดิตเช่นเดิม)

แน่นอนว่าการเข้าถึงระดับ World Tier 4 ในเลเวล 3 นั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะออกผจญภัย ทำให้เขาตัดสินใจลองออกผจญภัยไปกับเพื่อน โดยพยายามท้าทาย World Boss ระดับความยาก Torment และเอาชนะ Champion’s Demise ทำให้เขาเลเวลถึง 26 ได้ภายในเวลาเพียง 8 นาทีเท่านั้น!

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button