ข่าว

เอาอีกแล้ว! ผู้เล่น Diablo IV เสียตัวละครเลเวล 100 ในการต่อสู้สุดเดือด

หมดกัน 150 ชั่วโมงที่ผ่านมา

การสูญเสียตัวละครภายในเกม Diablo IV โหมด Hardcore เป็นเรื่องที่ผู้เล่น Diablo IV ต้องทำใจมาก ๆ โดยล่าสุดมีผู้เล่น Diablo IV คนหนึ่งได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาสูญเสียตัวละครระดับ 100 ที่เล่นมานานกว่า 152 ชั่วโมง!

image 2144

ในโพสต์บน subreddit ของ Diablo IV ผู้ใช้ wichuks โพสต์ภาพหน้าจอการตายของตัวละครของเขาด้วยน้ำมือของ Uber Lilith สถิติแสดงให้เห็นว่าเขาได้เสร็จสิ้นแคมเปญทั้งหมด มีทองในคลังมากกว่า 82 ล้านทองและใช้เวลาเล่นตัวละครนี้เป็นเวลา 152 ชั่วโมงและ 30 นาที ชุมชนปรบมือให้กับความพยายามของเขาและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่โหมดฮาร์ดคอร์นั้นโหดร้ายแต่สนุกสนานเป็นอย่างมาก

มีสมาชิกชุมชนอื่น ๆ อีกหลายคนที่สูญเสียตัวละครในเกมในโหมดฮาร์ดคอร์ด้วยวิธีที่แปลกประหลาดที่สุด ตัวอย่างเช่น ผู้เล่น Diablo IV คนแรกที่ไปถึงระดับ 100 ในโหมดฮาร์ดคอร์สูญเสียตัวละครเนื่องจากข้อบกพร่องในการตัดการเชื่อมต่อ ขอบคุณที่ Blizzard ได้กล่าวถึงข้อบกพร่องนี้และสัญญาว่าจะแก้ไขในไม่ช้า นอกจากนี้สตรีมเมอร์สูญเสียตัวละครขณะแสดงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นใน Diablo IV Season 1 ในขณะที่สตรีมเมอร์อีกคนมีลูกอายุ 4 ขวบที่เข้ามาเล่นตัวละครของเขาเป็นระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งจบลงด้วยความหายนะ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button