ข่าว

Diablo IV แอบบอกใบ้ถึงคลาสใหม่ใน Book of Lorath

แต่จะมาให้เล่นในเกมนี้ หรือ Immortal กันนะ

Diablo IV เป็นเกมที่เปิดให้ผู้เล่นได้เลือกคลาสในการออกผจญภัยมากถึง 5 คลาส Necromancer, Barbarian, Sorcerer, Rogue และ Druid อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าเกมดังกล่าวกำลังจะมีคลาสใหม่มาให้เราได้เล่นกันแล้ว

ณ ตอนนี้ Blizzard ผู้พัฒนาเกม Diablo IV ได้ประกาศภาคเสริมของเกมไปแล้ว 2 ภาค แม้ว่าในตอนนี้แฟนเกมจะคาดการณ์ว่าส่วนขยายเหล่านี้จะพาผู้เล่นกลับไปยังสถานที่ที่คุ้นเคยเช่น Kurast หรือ Lut Gholein แต่ดูเหมือนว่าในภาคเสริมนี้ทาง Blizzard ได้แอบบอกใบ้ถึงการแนะนำคลาสใหม่ผ่านสิ่งที่เรียกว่า Book of Lorath

image 166

หนังสือ Lorath กล่าวถึงมงกุฎและเขี้ยวของ Fernam ซึ่งบ่งบอกถึงการมีอยู่ของคลาส Blood Knight แชมเปี้ยนแวมไพร์ที่เคยปรากฎตัวใน Diablo I โดยตัวละครนี้จะใช้อาวุธหอกเป็นหลัก แถมคลาสนี้ยังมีความเชื่อมโยงกับเมือง Gea Kul ใน Kehjistan อีกด้วย อย่างไรก็ตาม มีประเด็นที่น่าสนใจอีกเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้นักขุดข้อมูลได้ค้นพบข้อมูลเกี่ยวกับ Blood Knight ใน Diablo Immortal ซึ่งเป็นเกมมือถือนั่นเอง

เว็บไซต์ gamerant ได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมไว้ว่า “ในอีกแง่มุมหนึ่ง Blood Knights ก็มีโอกาสที่จะไม่ได้ปรากฎตัวใน Diablo IV เพราะการมีอยู่ของข้อมูลที่เกี่ยวกับวาลคิรี ซึ่งจะเติมเต็มทั้งบทบาทของนักรบศักดิ์สิทธิ์และผู้ถือหอกเช่นกัน”

แม้ว่าในตอนนี้เราจะยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ แต่ก็น่าสนใจมากว่าอย่างน้อย Diablo IV น่าจะมีคลาสใหม่เพิ่มเข้ามา แต่จะเป็นคลาสใดนั้นเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button