ข่าว

Bilzzard ยืนยันจะไม่แก้บั๊กตัวหนึ่งใน Diablo IV

ทำเอาแฟนเกมดีใจกันยกใหญ่?!

โดยทั่วไปแล้ว บั๊กในเกมมักจะเป็นปัญหาใหญ่ หรือสร้างความรำคาญให้กับผู้เล่น แต่บั๊กล่าสุดใน Diablo IV กลับกลายเป็นเรื่องดีเกินคาด จนทาง Activision Blizzard ตัดสินใจไม่แก้ไขบั๊กดังกล่าวทำเอาผู้เล่นเฮกันยกใหญ่

จากรายงานของ Kotaku ได้บอกว่า Diablo IV อนุญาตให้ผู้เล่นอัปเกรดไอเทมด้วยสูตร Legendary Tempering ในแต่ละซีซั่น ซึ่งระบบนี้ช่วยให้ผู้เล่นเลือกเอฟเฟกต์ที่ต้องการติดตั้งลงบนไอเทมได้ แต่ระบบนี้เพิ่งถูกนำมาใช้ในซีซั่น 4 และควรจะรีเซ็ตสูตรในซีซั่น 5 อย่างไรก็ตาม บั๊กนี้ทำให้สูตร Legendary Tempering ทั้งหมดจากซีซั่นที่แล้วถูกเก็บรักษาไว้ ทำให้การเลเวลอัปง่ายขึ้นมาก

Diablo IV: บั๊กสุดปัง! ผู้เล่นได้เก็บสูตรอัปเกรดไอเทมได้ต่อเนื่อง

แม้ว่า Season of the Infernal Hordes จะเพิ่งเปิดตัว แต่ผู้เล่นสายตาไวก็พบเจอบั๊กนี้ทันที และเมื่อข่าวแพร่สะพัดไป บริษัท Blizzard ก็ต้องออกมาตอบสนอง และโชคดีที่ทางบริษัทตัดสินใจปล่อยผ่านบั๊กนี้ไป โดยทาง Adam Fletcher ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาชุมชนทั่วโลก ยืนยันว่าบั๊กนี้ไม่ได้เกิดจากความตั้งใจ และบริษัทจะปล่อยผ่านในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม Fletcher ยืนยันว่าการรีเซ็ตสูตร Tempering จะกลับมาใช้ในซีซั่นถัดไปอย่าง Vessel of Hatred ในเดือนตุลาคม ในระหว่างนี้ ผู้เล่นจะได้สนุกกับการเล่น Season of the Infernal Hordes ด้วยไอเทมที่ทรงพลังกว่าปกติ

ในขณะเดียวกัน Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button