ข่าว

แหล่งข่าวรายงานว่า Diablo IV จะวางจำหน่ายเมษายนปีหน้า

อาจจะมาปรากฎตัวในงาน THE GAME AWARDS

ก่อนหน้านี้เราจะได้รับข่าวการอัปเดตเกี่ยวกับเกม Diablo IV มาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดมีรายงานใหม่เข้ามาว่า Diablo 4 จะวางจำหน่ายในเดือนเมษายนปี 2023 และการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเกมดังกล่าวจะเปิดขึ้นในเดือนธันวาคม 2022

เว็บไซต์ Window’s Central ได้ออกมาอ้างว่าเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนเมษายนปี 2023 และการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเกมที่จะให้สิทธิ์ผู้เล่นเข้าถึงช่วงเบต้า ซึ่งอาจจะเปิดให้เล่นในช่วงกุมภาพันธ์ 2023 อีกทั้งเกมดังกล่าวอาจจะมาปรากฎตัวในงาน THE GAME AWARDS ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ด้วย

videogameschronicle ได้ระบุว่าอีเวนต์ THE GAME AWARDS ถือได้ว่าเป็นงานสำคัญที่เรียกได้ว่าเป็นอีเวนต์ส่งเสริมการขายหลักของ Activision Blizzard เลยก็ว่าได้ ทำให้การที่มีข่าวว่า Diablo IV จะเปิดตัวในงานนี้ก็มีความเป็นไปได้สูงมาก ๆ ซึ่งงาน THE GAME AWARDS 2022 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 8 ธันวาคม 2022 นี้

image 909

สำหรับจุดเปลี่ยนของเกม Diablo IV ก็คือเกมนี้จะมุ่งเน้นไปที่การให้บริการแบบ Live Service มากกว่าวางจำหน่ายเกมให้เล่นแล้วจบไป โดยผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยตัวละครใหม่ทุกฤดูกาล นั่นแปลว่าเกมนี้อาจจะมีระบบ Microtransaction แต่จะไม่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาตัวละครของผู้เล่นหลังเกม Diablo Immortal โดนกระหน่ำไปก่อนหน้านี้

Diablo IV จะได้รับการพัฒนาให้กับเครื่องเล่น PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายออกมาให้ทราบแต่อย่างใด ตัวเกมจะเป็นแนว Open-world Action RPG และมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo III: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง ซึ่งพวกเรา This Is Game Thailand จะคอยติดตามข่าวสารใหม่เพื่อนำมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกครั้งที่นี่ครับ

ที่มา
videogameschronicle

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button