ข่าว

ผู้เล่นทึ่ง เจอ Bug บอสเกิดเป็นสิบตัวใน Diablo IV จนวิ่งหนีเกือบไม่ทัน

เควสต์ย่อยเล็ก ๆ ที่บอสไม่เล็กจนคับจอ

เพิ่งเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการไม่นานมานี้ สำหรับ Diablo IV เกมที่ทุกคนรอคอย โดยผู้เล่นที่ซื้อในระดับ Deluxe Edition และ Ultimate Edition จะได้เริ่มเล่นก่อนตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้นผู้เล่นที่เข้าไปเล่นก่อนใครก็ต้องพบกับ Bug คอยต้อนรับอยู่ในเกม ซึ่งก็เป็นเรื่องที่พบเห็นกันได้ทั่วไปในเกมออนไลน์ที่เปิดให้บริการใหม่ ๆ ครับ แม้แต่ Diablo IV ที่เป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่หลาย ๆ คนคาดหวังก็ไม่เว้นเช่นกัน

image 2556

ผู้เล่นท่านหนึ่งใช้ User ว่า Schiza ได้ทำการอัปโหลดวิดีโอบนเว็บไซต์ Youtube เกี่ยวกับประสบการณ์การเจอ Bug ในครั้งนี้ของเขา โดยตัวเขาเล่นอาชีพบาบาเรียน กำลังทำเควสต์ย่อยเควสต์หนึ่งที่ชื่อว่า Stolen Artifice โดยมีเป้าหมายให้ไปกำจัดบอสที่ชื่อ Darcel ในแผนที่โซน Scosglen แล้วนำเครื่องรางกลับมาส่งเควสต์ 

แล้วพอผู้เล่นท่านนี้เดินทางไปถึงจุดเกิดของบอส Darcel นั้นกลายเป็นว่าเจ้า Darcel ไม่ได้มีเพียงแค่ตัวเดียว แต่ยังเกิดพร้อมกันเป็นสิบ ๆ ตัว จนเรียกได้คับจอกันไป ซึ่งคุณ Schiza ก็พยายามที่จะต่อสู้กับฝูง Darcel นั้นแต่ก็ไม่ไหว สุดท้ายต้องเดินถอยหนีออกมาก่อนที่จะโดนรุมกระทืบตายคาเควสต์ ตามที่เห็นในคลิปด้านล่าง

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นได้มีการแจ้ง Bug ให้กับทางผู้พัฒนาอย่าง Blizzard เรียบร้อยแล้ว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกรณีที่เกิดขึ้นได้ในเกมออนไลน์ ที่ผู้เล่นบุกเบิกจะพบ Bug จำนวนหนึ่งและรีบแจ้งให้แก้ไขก่อนที่คนหมู่มากจาก Standard Edition จะถาโถมเข้าไปเล่นแล้วพบปัญหามากกว่านี้ครับ

ที่มา
kotaku

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button