ข่าว

D.G.Pals เข้าร่วมเทศกาลบอร์ดเกมเอเชียที่สิงคโปร์!

ในฐานะสปอนเซอร์ และผู้เข้าร่วมงาน

ในวันที่ 26 -27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา D.G.Pals ได้เข้าร่วมเทศกาลบอร์ดเกมเอเชีย (Asian Board Games Festival 2022 – ABGF 2022) ที่ Fusionopolis ในฐานะสปอนเซอร์ และผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยงานนี้ถือได้ว่าเป็นงานบอร์ดเกมที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดย Origame พันธมิตรของเกม D.G.Pals โดยงานนี้มีนักออกแบบเกมจากทั่วเอเชียและมีบอร์ดเกมมามากมายโชว์กันให้ชม

image 27
image 28

ABGF 2022 ยินดีต้อนรับชุมชน ผู้ที่ชื่นชอบเกมกระดาน และครอบครัวที่เล่นเกมกระดาน Omirage D.G.Pals และสนุกไปกับประสบการณ์ D.G.Verse ในรูปแบบที่สนุกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

นอกเหนือจาก Omirage ของ D.G.Pals แล้ว บริษัทในเครืออย่าง Cargo Studio ยังเข้าร่วมในกิจกรรมและจัดโชว์เกมกระดาน เช่น Grab Your Breakfast , Tank Clash ที่ออกแบบโดย Ameba โดยบอร์ดเกม Tank Clash ได้รับเงินทุน 100% ในเวลาน้อยกว่า 72 ชั่วโมง และ Kickstarter ยังคงดำเนินต่อไปสำหรับผู้ที่สนใจให้การสนับสนุน

image 29

และในโอกาสนี้ทางผู้พัฒนาเกม D.G.Pals ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์และมีส่วนร่วมในการสนทนากับเพื่อนนักออกแบบเกม และผู้เผยแพร่จาก Online-to-Offline (O2O)

image 30

“O2O (Online-to-Offline) เป็นมากกว่าโครงการ Web3 ทุกคนต้องเรียกร้องเพิ่มเติมจากผู้สร้างเพื่อให้มั่นใจว่าโครงการที่คุณลงทุนไปนั้นมีอายุยืนยาวจริง ๆ” Kit ผู้ร่วมก่อตั้ง D.G.Pals อธิบาย

ในวันที่ 2 ทีมงาน D.G.Pals ต้อนรับเลขาธิการรัฐสภาอาวุโสอย่างอบอุ่น ซึ่งคนนั้นก็คือคุณ Eric Chua จากกระทรวงวัฒนธรรม ชุมชน และเยาวชน (MCCY) ที่ให้เกียรติและสนับสนุนงานและบูธของเรา เรารู้สึกขอบคุณที่มีเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ให้การสนับสนุนและเข้าใจผู้สร้างเกมอินดี้

image 31
image 32

ทีม D.G.Pals จะยังคงมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ต่อไป “เราจะนำชุมชนและเกมเมอร์ที่มีใจเดียวกันมารวมกัน มันช่วยให้ทุกคนเชื่อมต่อกัน พบปะผู้ร่วมก่อตั้งและทีมงาน และขยายการเชื่อมต่อของเราเพื่อรับประสบการณ์ D.G.Verse สู่ทุกคน”

image 33
ที่มา
medium

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button