ข่าว

เผยรายละเอียด D.G.P: Legends แพทช์อัปเดตรอบ 1.11.2022

เปิดตัว Chain War: Season 0 อย่างเป็นทางการ

มีรายละอียดการอัปเดตของ D.G.P: Legends มาให้ผู้เล่นได้ติดตามกันอีกครั้งครับ โดยในครั้งนี้จะเป็นแพทช์อัปเดตรอบ 1.11.2022 ที่มีข้อมูลที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการเปิดตัว Chain War: Season 0 อย่างเป็นทางการ ที่ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้แข่งขันกันเองเพื่อชัยชนะสูงสุด!

Chain War: Season 0

ใน Season 0 นี้เราจะเห็น Houses of Cronos และ Polygon ต่อสู้กันใน Arena of Legends นักสำรวจจะได้มีโอกาสท้าทายคู่ต่อสู้อย่างต่อเนื่องเพื่อทำคะแนนสำหรับบ้านของตน และเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล บ้านที่มีคะแนนสะสมสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ โดยการทำคะแนนก็มีหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยวิธีที่ทุกคนทราบดีที่สุดก็คือ เอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ และยิ่งเอาชนะต่อเนื่องได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้แต้มมากขึ้นตามไปด้วย โดยการแข่งขันนี้จะรีเฟรชทุกสัปดาห์ จงวางแผนทีมของคุณให้รอบคอบและเอาชนะการต่อสู้ให้ได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มพูนคะแนนแบบทวีคูณที่เป็นกุญแจสู่ชัยชนะ!

ระบบการซ่อน D.G.Pals ในแมตช์จัดอันดับ

เมื่อนักสำรวจไต่อันดับขึ้นไป Pals ของคู่ต่อสู้ในแมตช์จัดอันดับจะเริ่มถูกปิดบังไว้ ทำให้ผู้เล่นไม่สามารถมองเห็นทีมของศัตรูได้ครบถ้วน โดย Pals ที่ซ่อนนี้จะเริ่มต้นจากด้านหลัง อย่างไรก็ตามในระดับ Legends จะมีข้อยกเว้น เพราะตำแหน่ง Pals ที่ซ่อนจะเปลี่ยนแปลงไปทุกฤดูกาล และแน่นอนว่าเมื่อเรามองไม่เห็นศัตรูอย่างชัดเจน จงวางแผนการโจมตีของคุณอย่างระมัดระวัง เพราะคุณอาจเจอเซอร์ไพรส์ดอกใหญ่ได้!

ระบบโจมตีอัตโนมัติ

image 1284

การโจมตีอัตโนมัติจะใช้ค่าสถานะหลักในการคำนวณความเสียหาย ตัวอย่างเช่น Scaly Pal จะใช้ค่าสถานะ DEF เพื่อคำนวณความเสียหายจากการโจมตีอัตโนมัติ

การปรับสมดุลย์

image 1285

Pals with Occult Sacrifice (Horror) และ Cry of the Sea (Marine) จะใช้ค่าสถานะหลักเป็นตัวคูณสำหรับเอฟเฟกต์ การลดความต้านทานของพันธมิตรของ Occult Sacrifice ก็ถูกลบออกเช่นกัน รายการการปรับเปลี่ยนประเภทความเสียหายและทักษะต่าง ๆ สามารถดูได้ในหมายเหตุที่แนบมา

D.G.Pals ประเภทอวกาศ และธาตุ

ช่วงเวลาที่นักสำรวจรอคอยมาถึงแล้ว! D.G.Pals ประเภทอวกาศ และธาตุกำลังจะมาถึง Arena of Legends ในไม่ช้า! เราจะให้ข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมและพาไปแอบส่องความสามารถของพวกมัน ขอบคุณสำหรับความอดทนของคุณ ในที่สุดเพื่อน ๆ เหล่านี้ก็พร้อมที่จะสร้างความสง่างามในสนามรบแล้ว!

อุปกรณ์

อุปกรณ์จะใช้งานได้ในอารีน่าเร็ว ๆ นี้! ผู้เล่นสามารถติดตั้งไอเทมเหล่านี้ให้กับ Pals เพื่อเพิ่มค่าสถานะหลักของพวกเขา ใช้ไอเทมเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์เพื่อสร้างความได้เปรียบเหนือคู่ต่อสู้ของคุณ!

ปรับปรุงระบบ

เรากำลังพิจารณาว่าระบบการต่อสู้ของเราจะปรับแต่งได้อย่างไรเพื่อให้นักสำรวจทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในการแข่งขัน หวังว่าจะได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมในอนาคต

อื่น ๆ

image 1286

ระบบ

ไอเทมเหล่านี้จะแสดงใในกระเป๋าเก็บของ

  • ไอเทมจะมีสีที่แสดงผลแตกต่างกันไประหว่างไอเทมประเภทโจมตี ป้องกัน และ ฟื้นฟู
  • ประเภทโจมตีปกติ
  • ความเร็วในการโจมตี , ดาเมจคริติคอล และโจมตีอัตโนมัติ

เนื้อหาใหม่

โหมดจัดอันดับจะมีการซ่อน Pals ไม่ให้คู่ต่อสู้เห็น

  • ระดับ Platinum และ Dismond ซ่อนในตำแหน่งที่ 5
  • ระดับ Master ซ่อนในตำแหน่งที่ 4 และ 5
  • ระดับ Legends สุ่มซ่อน 2 ตำแหน่ง

ปัญหาที่แก้ไข

  • บั๊คที่เมื่อ Wavecrasher ทำให้ศัตรูหลายตัวเกิดอาการมึนงงได้รับการแก้ไขแล้ว ต่อไปสกิลนี้จะทำให้ศัตรูเป้าหมายมึนงงเท่านั้น

และสุดท้ายนี้เราหวังว่าคุณจะสนุกกับ Chain War: Season 0 และเช่นเคย ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความกระตือรือร้นที่มีให้ D.G.Pals เสมอมา! เราตั้งตารอที่จะนำการอัปเดตเนื้อหาสำคัญ ๆ มาสู่คุณอยู่เสมอ!

ที่มา
medium.com

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button