ข่าว

Nezuko ทรงพลัง! ทำรถไฟใต้ดินใน Mexico ต้องหยุดวิ่งชั่วคราว!

เห็นเธอตัวนิดเดียว ก็ทำสะเทือนเป็นวงกว้าง

Nezuko Kamado หนึ่งในตัวละครเอกของการ์ตูนเรื่อง ดาบพิฆาตอสูร โดยเธอได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้ในตอนนี้เราจะได้เห็นสินค้าที่เกี่ยวกับตัวละครนี้เป็นจำนวนมาก เช่นตุ๊กตา , โปสการ์ด , พวงกุญแจ เป็นต้น และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับข่าวสุดฮาที่จะทำให้เราได้เห็นว่า Nezuko ทรงพลังอย่างมาก เพราะเธอสามารถทำรถไฟใต้ดินใน Mexico ต้องหยุดวิ่งชั่วคราว!

เรื่องราวมีอยู่ว่าในช่วงเช้าของวันที่ 16 ธันวาคม รถไฟสาย 6 ของรถไฟใต้ดินเม็กซิโกซิตี้ต้องหยุดให้บริการเพื่อตรวจสอบกลไกประตู ในระหว่างการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงพบตุ๊กตาพวงกุญแจ Nezuko Kamado ร่างเล็กจิ๋วกำลังขวางประตูไม่ให้ปิดได้ตามปกติ อย่างไรก็ตามตำแหน่งของตุ๊กตาพวงกุญแจดูเหมือนจงใจถูกวางไว้ในจุดนั้นมากจนเกินไป ทำให้หลายคนคิดว่าพวงกุญแจนี้ถูกวางไว้โดยเจตนาสร้างความไม่สะดวกให้กับผู้สัญจรไปมา

บัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ Mexico City Metro แชร์รูปภาพของพวงกุญแจ Nezuko ขนาดเล็กที่ก่อให้เกิดปัญหากับประตูรถไฟใต้ดิน ซึ่งคอมเมนต์ก็มีเข้ามาแซวมากมาย เช่น อย่าดุเธอเลย เธอออกจะตัวเล็กน่ารัก ,Nezuko ทำหน้าที่ของเธออยู่ รวมไปถึง Nezuko ผู้น่าสงสาร ตอนแรกเธอกลายเป็นอสูร และตอนนี้เธอถูกประตูรถไฟใต้ดินทับ

สำหรับเรื่องย่อของอนิเมะดาบพิฆาตอสูรซีซั่น 3 ที่ VIZ ได้เปิดเผยไว้ก็คือ “นี่เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีที่ตำแหน่ง 12 อสูรจันทราเกิดช่องว่างขึ้น Muzan โกรธจัดและส่งอสูรที่ยังมีชีวิตอยู่ออกเดินทางไปทำภารกิจ Tanjiro ไปยังหมู่บ้านช่างตีดาบของหน่วยพิฆาตอสูรเพื่อทำการซ่อมแซมดาบที่เสียหายอย่างหนักจากการต่อสู้กับ Gyutaro และ Daki ในย่านเริงรมย์ ในอีกด้านหนึ่งเหล่าอสูรก็ได้เคลื่อนไหวเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อย ๆ”

สำหรับอนิเมะซีซั่นนี้น่าจะมีความยาวกว่าซีซั่นที่ 2 เนื่องจากในมังงะจะมีความยาวมากถึง 27 ตอน (ตอนที่ 100 – 127) ฉะนั้นหากทาง Ufotable ต้องการสร้างอนิเมะที่เล่าเรื่องราวครบถ้วนแบบมังงะ และมีฉากต่อสู้ที่อลังการเหมือนตอนซีซั่นที่ 2 ก็คงจะต้องใช้จำนวนที่มากขึ้นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button