ข่าว

เผย Photo Mode ภายในเกม Death Stranding 2: On The Beach

ดูเป็นธรรมชาติแบบสุด ๆ ไปเลย

Hideo Kojima ผู้สร้างสรรค์เกมชื่อดัง ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Death Stranding 2: On the Beach ในงาน Tokyo Game Show 2024 ผ่านการไลฟ์สตรีมยาวนาน 90 นาที

ในงานนี้ แฟน ๆ ได้พบกับตัวอย่างเกมใหม่ ๆ ที่เผยให้เห็นถึงโลกหลังหายนะที่กว้างใหญ่และตัวละครที่น่าสนใจมากมาย อาทิ Tomorrow รับบทโดยนักแสดงสาวมากฝีมือ Elle Fanning, Tarman รับบทโดย Dr. George Miller ผู้กำกับภาพยนตร์ “Mad Max” รวมถึงการกลับมาของตัวละครที่แฟนๆ คุ้นเคยอย่าง Heartman และ Fragile

Photo Mode ภายในเกม Death Stranding 2: On The Beach

นาทีที่ 52:13

ไฮไลท์เด่นอีกอย่างหนึ่งของเกมนี้คือโหมดถ่ายภาพสุดสร้างสรรค์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้จับภาพบรรยากาศและตัวละครในเกมได้อย่างอิสระ โดยเฉพาะฉากที่ตัวละคร Tomorrow, Fragile และ Rainy ร่วมกันเต้นรำและโพสท่าตลก ๆ ได้สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ใน Death Stranding 2: On the Beach เราจะได้ติดตาม Sam (รับบทโดย Norman Reedus) พร้อมด้วยเพื่อนร่วมเดินทาง ได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่นอกเหนือจากแผ่นดิน UCA เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติจากการล่มสลายท่ามกลางคำถามที่ว่าหรือบางทีพวกเขาไม่ควรจะเชื่อมโยงหากันตั้งแต่แรก โดยจะมีตัวละครใหม่ที่ได้รับบทจาก Elle Fanning, Shioli Kutsuna และที่สำคัญยังได้ George Miller ผู้กำกับหนังยอดเยี่ยมมารับบทบาทสำคัญภายในเกมนี้ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ Fragile และที่สำคัญต้องเปิดโปงเบื้องหลังแผนการของวายร้ายด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button