ข่าว

Kojima เผย ‘Death Stranding 2 พัฒนาไปได้ยังไม่ถึงครึ่ง’

แต่ยังมั่นใจว่าวางขายทันปีหน้าแน่นอน

Hideo Kojima ผู้สร้างเกมชื่อดังได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของ Death Stranding 2 หรือชื่อเต็มว่า Death Stranding: On The Beach ในงาน Tokyo Game Show ที่ผ่านมา แม้จะได้เห็นตัวอย่างเกมเพลย์และโหมดถ่ายภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจไปแล้ว แต่ Kojima ก็เปิดเผยว่าขณะนี้เกมยังพัฒนาไปได้เพียง 30-40% เท่านั้น!

แม้จะยังพัฒนาไม่ถึงครึ่งแต่ Death Stranding 2 จะวางจำหน่ายทันในปี 2025

Death Stranding 2 Isnt Even Halfway Done

“เกมยังไม่เสร็จครึ่งทาง แต่สิ่งนั้นไม่ได้ทำให้ผมกังวล เพราะผมมั่นใจว่าจะตรงตามกำหนดการเปิดตัว” Kojima กล่าว พร้อมยืนยันว่า Death Stranding 2 จะเปิดตัวในปี 2025 อย่างแน่นอน แม้ว่าจะยังไม่ได้ระบุวันวางจำหน่ายที่ชัดเจนก็ตาม โดยเหตุผลที่ยังไม่สามารถประกาศวันวางจำหน่ายได้ในตอนนี้ เนื่องจากมีสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดบางอย่างเกิดขึ้น

“ถึงแม้ว่าผมยังไม่ได้พูดถึงวันวางจำหน่ายที่ชัดเจนวันนี้ แต่ได้ตัดสินใจวันวางจำหน่ายไปแล้ว และผมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเกมพร้อมสำหรับวันวางจำหน่ายที่กำหนดไว้” Kojima ย้ำ

Death Stranding 2 มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2025 ร่วมกับเกมดังเกมอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น GTA 6, Fable, Gears 6 เป็นต้น ตัวอย่างแรกของเกมเผยให้เห็นกราฟิกที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก และตัวละครใหม่ ๆ ที่จะเข้ามามีบทบาทในภาคต่อนี้ นอกจากนี้ Kojima ยังกล่าวอีกว่า Death Stranding 2 จะมีความแปลกใหม่กว่าภาคแรกอย่างแน่นอน

ใน Death Stranding 2: On the Beach เราจะได้ติดตาม Sam (รับบทโดย Norman Reedus) พร้อมด้วยเพื่อนร่วมเดินทาง ได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่นอกเหนือจากแผ่นดิน UCA เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติจากการล่มสลายท่ามกลางคำถามที่ว่าหรือบางทีพวกเขาไม่ควรจะเชื่อมโยงหากันตั้งแต่แรก โดยจะมีตัวละครใหม่ที่ได้รับบทจาก Elle Fanning, Shioli Kutsuna และที่สำคัญยังได้ George Miller ผู้กำกับหนังยอดเยี่ยมมารับบทบาทสำคัญภายในเกมนี้ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ Fragile และที่สำคัญต้องเปิดโปงเบื้องหลังแผนการของวายร้ายด้วย

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button