ข่าว

ซื้อ 1 ได้ 2! สั่งจอง Dead Space Remake ตอนนี้ได้รับภาค 2 ไปเลย!

คุ้มสุด ๆ จัดได้จัดเลย!

มีข่าวดีสำหรับผู้ที่สนใจเกม Dead Space Remake เมื่อล่าสุดมีประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า ผู้เล่นที่สั่งซื้อ Dead Space Remake ล่วงหน้าบน Steam จะได้รับ Dead Space 2 ไปด้วยเลยเมื่อวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม 2023

ทวิตเตอร์ Dead Space ได้ระบุว่าหากคุณได้สั่งซื้อ Dead Space Remake ล่วงหน้า คุณจะยังคงได้รับเนื้อหาโบนัสนี้ นอกจากนี้ในทวีตยังมีลิงก์สำหรับสั่งซื้อเกมล่วงหน้าบน Steam โดยรุ่นปกติราคา 1,599 บาท รุ่นดีลักซ์ดิจิทัลราคา 1,899 บาท โดยเกมทั้ง 2 เวอร์ชั่นมาพร้อมกับเกม Dead Space 2

อย่างไรก็ตามผู้เล่นควรทราบไว้ว่าเกม Dead Space Remake เป็นเกม Remake จาก Dead Space ดั้งเดิม ในขณะที่เกม Dead Space 2 จะเป็นเวอร์ชั่นคลาสสิคจากปี 2011 ทำให้ 2 เกมนี้จะมีความแตกต่างกันในด้านของกราฟิก อย่างไรก็ตาม Dead Space 2 ยังคงเป็นเกมสยองขวัญคลาสสิคที่ต่อยอดเรื่องราวของ Issac หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก 3 ปี และให้ผู้เล่นสำรวจสถานีอวกาศพลเรือน The Sprawl

Dead Space Remake มีกำหนดการวางจำหน่ายเบื้องต้นในวันที่ 27 มกราคม 2023 บนอุปกรณ์ PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ถือเป็นการกลับมาครั้งแรกในรอบหลายปีของซีรีส์สุดขนหัวลุกสไตล์ไซไฟที่แฟน ๆ ทุกคนไม่ควรพลาด ซึ่งเนื้อหาของเกมเป็นแนว Survival Horror มีความเกี่ยวข้องกับ Isacc Clarke วิศวกรประจำยานอวกาศ USG Ishimura ที่พบว่ามีบางสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อลูกเรือทั้งหมดทุกคนถูกเอเลี่ยนปริศนาเชือดด้วยอาวุธคล้ายของมีคมอีกทั้งยังมีบางคนที่ดูเหมือนจะติดเชื้อปริศนาด้วย ส่วน Nicole ภรรยาของเขาก็ยังหายสาบสูญไปอีก เขาจึงมีเหลือเพียงเครื่องไม้เครื่องมือและทักษะติดตัวที่จะหาทางสืบค้นเรื่องราวเบื้องหลังและการเอาตัวรอดจากฝันร้ายของตนเองให้ได้

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button