ข่าว

เปิดตัว Dance Dance Revolution Classic Mini เครื่องเล่นเกมเต้นแบบบพกพา

มาในขนาด 1/5 ที่เล่นได้จริง

ในปี 1998 เกมดนตรีประเภทใหม่ที่เรียกว่า Dance Dance Revolution (DDR) ปรากฏตัวขึ้นในเกมอาร์เคด เกมนี้เป็นเกมที่ผู้เล่นใช้เท้าเพื่อกดลูกศรบนแผ่นเต้นตามจังหวะเพลง และด้วยความสนุกของเกมเพลย์ และเพลงที่มีจำนวนมาก ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและกลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมในระดับสากล

ในปี 2023 DDR กลับมาอีกครั้งในรูปแบบย่อส่วนที่เรียกว่า Dance Dance Revolution Classic Mini (DDR Mini) โดยเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับเพลง DDR คลาสสิคจากภาคแรกถึงสามซีรีส์ อย่างไรก็ตามเกมนี้นำเสนอรูปแบบการเล่นใหม่ทั้งหมด โดยผู้เล่นจะต้องใช้มือกดลูกศรแทนเท้า โดยตู้ DDR Mini ยังมีขนาด 1/5 ของตู้ DDR ดั้งเดิม ทำให้เป็นตัวเลือกที่กะทัดรัดและราคาไม่แพงสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ที่ยังคิดถึงเกมนี้ แต่ถ้าหากผู้อ่านคนใดยังต้องการเต้นด้วยเท้าอยู่ DDR Mini ผู้เล่นยังสามารถเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์ DDR แบบดั้งเดิมกับเกมเพื่อเล่นด้วยเท้าเหมือนในเกมอาร์เคดได้อีกด้วย

นอกจากรูปแบบการเล่นใหม่และขนาดมินิแล้ว DDR Mini ยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ อีกมากมาย เช่น ยูนิตเวทีของเกมเข้ากันได้กับ KONAMI Arcade Game Station (KONAMI Amusement Game Station) ซึ่งเป็นบริการที่อนุญาตให้ผู้เล่นเล่นเกมอาร์เคดบนพีซีและสมาร์ทโฟนของตนได้

DDR Mini เป็นอีกหนึ่งเครื่องเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟน ๆ ของซีรีส์ในการรำลึกถึงความคิดถึงในการเล่น DDR ในเกมอาร์เคด รูปแบบการเล่นใหม่และคุณสมบัติของเกมทำให้เป็นประสบการณ์ที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นใหม่เช่นกัน

ผู้อ่านคนใดต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://kibidango.com

image 1154
image 1155

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button