ข่าว

Cyberpunk 2077 ภาค 2 อาจได้รับแรงบันดาลใจจากเกม Dishonored

ในแง่มุมของการเลือกเส้นทางการดำเนินเนื้อเรื่อง

หลังจากที่ Cyberpunk 2077 กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ทำให้ทางผู้พัฒนาเกมมีไฟในการพัฒนาเกมนี้ต่อ ทำให้พวกเขามีโปรเจกต์ที่จะสร้างภาคต่อ โดยล่าสุด Miles Tost นักออกแบบระดับหัวหน้าของ CD Projekt Red ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นนี้ให้เราได้ติดตามกันครับ

image 718

“CDPR จำเป็นต้องเพิ่มรายละเอียดของการเลือกเส้นทางการดำเนินเนื้อเรื่องเหมือนกับที่ Dishonored ทำไว้” Tost กล่าว “เราต้องการปฏิบัติต่อเส้นทางการเลือกเล่นเป็นพิเศษ เพื่อสร้างคุณค่าในตัวเลือกที่ผู้เล่นเลือก โดยเส้นทางของ Cyberpunk จะเปรียบเสมือนคอขวด โดยหลักแล้วจะทำให้เกมเมอร์รู้สึกว่าสิ่งที่พวกเขาเลือกนั้นไม่สำคัญ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าเส้นทางใดก็ตามที่พวกเขาไปนั้น ‘ไม่คุ้มค่ากับเวลาของพวกเขาที่เสียไปเลย’”

ด้วยสาเหตุนี้ Tost พูดแบบนี้ก็สอดคล้องกับที่ผู้เล่นวิจารณ์ว่าการเลือกเส้นทางตอนต้นเกมของ Cyberpunk 2077 ไม่ได้มีประโยชน์เท่าไหร่นักนั่นเอง

Cyberpunk 2077 เป็นเกม RPG Open-World ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกเส้นทางการดำเนินเรื่องราวของตนเองได้เต็มที่ อัปเกรดตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวที่หลากหลาย การสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆ ภายในเกมผ่านการสนทนาและการกระทำ โดยในวันนี้เกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC, Xbox One, และ PlayStation 4 เกมจะสนับสนุนการเล่นบนเครื่องคอนโซล Xbox Series X และ PlayStation 5 ที่สำคัญไปกว่านั้น ผู้เล่นที่ซื้อเกมสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One จะได้รับเกม Cyberpunk 2077 ฉบับอัปเกรด ที่จะใช้ประโยชน์จากพลังที่เพิ่มขึ้นของเครื่องคอนโซล Next-Gen ไปเล่นแบบฟรี ๆ ด้วย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button